Ibrahimovic lên tiếng bảo vệ Mourinho trước giông bão

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 21:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic mới đây đã lên tiếng bảo vệ người thầy cũ, HLV Mourinho trước những chỉ trích liên tiếp nhắm vào Người đặc biệt.

Xem thêm:

HLV Jose Mourinho đang phải hứng chịu cơn khủng hoảng đáng sợ với vô vàn lời chỉ trích. Thậm chí ông đã bị đòi sa thải sau phong độ bết bát của Manchester United mùa giải này. Dẫu vậy, Người đặc biệt vẫn nhận được sự động viên vô cùng lớn đến từ học trò cũ, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Theo đó, huyền thoại của Thụy Điển lên tiếng bảo vệ người thầy Mourinho. Đồng thời, Ibra cũng cho biết chính thái độ thi đấu hời hợt của các cầu thủ mới là nguyên nhân dẫn đến chuỗi trận thất vọng.

ibra mou
Ibrahimovic lên tiếng bảo vệ HLV Mourinho trước giông bão

Lão tướng 37 tuổi chia sẻ: “HLV Mourinho đang làm tốt công việc của mình, CLB cũng vậy. Không có HLV nào trên thế giới có thể làm việc với đội bóng của mình bằng phép màu cả”

“Tất nhiên, kết quả trận đấu cũng phản ánh một phần tình hình. Nếu bạn không thắng, nghĩa là bạn không đủ tốt. Tuy nhiên, Premier League là một giải khắc nghiệt. Nếu có ai biết cách để giành chiến thắng, thì đó là ông ấy (Mourinho)”.

ibra mou
Tiền đạo này cho rằng HLV Mourinho đang làm tốt công việc của mình

“Như Jose đã nói, ông ấy có nhiều chức vô địch Premier League hơn tất cả các HLV còn lại. Và nếu họ chỉ trích ông ấy, thì tôi nghĩ không phải vì kết quả, mà là vì tính cách của Jose, vì ông ấy là Người đặc biệt”

“Một vài lời chỉ trích tới là bởi họ ghen tị với ông ấy chăng? Ông ấy hãy cứ tiếp tục làm việc theo cách riêng của mình. Bởi vì Mourinho là Mourinho và ông ấy sẽ không thay đổi mình vì ai khác”, cựu tiền đạo M.U cho hay.

Liệu rằng Mourinho sẽ giữ được sự tin tưởng của BLĐ Man United

Chiếc ghế của HLV Mourinho tại sân Old Trafford đang bị lung lay dữ dội. Cuối tuần này, Man United sẽ có trận đại chiến với Chelsea ở vòng 9 2018/19. Đây có thể là canh bạc cuối cùng của nhà cầm quân 55 tuổi, trước khi phán quyết về tương lai của ông được đưa ra.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.