Icardi vẫn chưa chịu trở lại tập luyện cùng với Inter Milan

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 16:16
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Argentina Mauro Icardi vẫn chưa quay trở lại tập luyện cùng đội bóng thành Milan vì chấn thương đầu gối

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin từ Sky Sport Italia, Mauro Icardi đã thông báo với đội ngũ y tế của Inter Milan và chính HLV Luciano Spalletti về việc mình không thể tập luyện cùng các đồng đội vì vẫn gặp vấn đề với đầu gối vào ngày thứ 2.

Tiền đạo người Argentina vẫn chưa thi đấu trở lại cho Inter Milan kể từ khi bị tước đi chiếc băng đội trưởng vào ngày 13 tháng 2. Cộng thêm với việc bị chấn thương, vua phá lưới mùa giải năm ngoái đã “nhân cơ hội” để thể hiện sự chống đối với câu lạc bộ chủ quản và kéo dài thời gian ngồi ngoài của mình.

Icardi lợi dụng việc đang chấn thương để không ra sân và tập luyện cùng Inter

Icardi thậm chí còn lựa chọn tự mình làm lấy công việc vật lý trị liệu, chứ không vừa điều trị vừa tập luyện cùng các đồng đội.

Dự kiến trong ngày hôm nay, HLV Luciano Spalletti sẽ có cuộc gặp trực tiếp với Icardi, cuộc nói chuyện này dự kiến sẽ không đề cập gì đến hợp đồng hiện tại của Icardi và cũng chưa chắc sẽ xóa bỏ được căng thẳng giữa Icardi và câu lạc bộ thành Milan.

Icardi và Spalletti sẽ có cuộc nói chuyện trong hôm nay

Vào trận đấu tiếp theo của Inter Milan tại Europa League trước Eintracht Frankfurt, gần như chắc chắn Icardi sẽ không góp mặt và đây hứa hẹn sẽ lại là một trận đấu rất khó khăn với thầy trò Luciano Spalletti.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết