Ighalo làm điều khó tin trên MXH sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho MU

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 15:30
4 /5 của 2 đánh giá

Vì quá vui mừng với bàn thắng đầu tiên cho MU trong trận đấu gặp Brugge tại vòng 1/16 Europa League, tiền đạo Odion Ighalo đã không giấu được cảm xúc trên mạng xã hội.

Vào rạng sáng ngày 28/2, MU có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Brugge tại vòng 1/16 Europa League. Trước đó ở trận lượt đi MU đã bị Club Brugge cầm hòa với tỉ số 1-1 đầy cay đắng. Điều đó đặt ra nhiều vấn đề đến CLB của thành phố Manchester trong trận lượt về. Ở trận cầu này, thậm chí HLV Solskjaer còn không có được sự phục vụ của Martial do anh đã gặp phải chấn thương trong một buổi tập. Tân binh Odion Ighalo được HLV Solskjaer tin tưởng trao suất đá chính ở trận đấu này.

Ighalo “mở tài khoản” trong màu áo MU

Và tân binh của MU đều không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi ghi bàn nhân đôi cách biệt 2-0. Bốn bàn thắng còn lại của M.U được ghi do công của Bruno Fernandes (27’), Scott McTominay (41’) và Fred (cú đúp ở các phút 82’ và 90+3’).

giúp anh trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên lập công của MU trên mọi đấu trường tính từ tháng 8/2017. Người trước đó lập được thành tích này là Eric Bailly khi ghi bàn vào lưới Swansea City tại Ngoại hạng Anh.

>>> Xem thêm: cập nhật

Sau trận đấu v quá vui mừng với bàn thắng đầu tiên cho MU trong trận đấu gặp Brugge tại vòng 1/16 Europa League, tiền đạo Odion Ighalo đã không giấu được cảm xúc trên mạng xã hội.

Anh đã chụp lại màn hình những lời chúc mừng từ fan hâm mộ, bạn bè và đồng đội cũ khi ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới MU. Nếu tính sơ sơ, cũng có trên dưới 100 cái story được tiền đạo này đăng tải sau khi trận với Brugge kết thúc.

Ighalo không giấu được cảm xúc trên MXH sau bàn thắng đầu tiên cho MU

Không quá khó để người hâm mộ nhận ra Ighalo là một người cực kỳ nghiện mạng xã hội. Còn nhớ khi cập bến MU theo dạng bản hợp đồng cho mượn từ Trung Quốc, tiền đạo 31 tuổi cũng có cả trăm bài đăng như vậy.

Nhìn story của Ighalo người ta lại cảm thấy bất ngờ khi quay sang tài khoản Instagram của Jesse Lingard. Cầu thủ này được người hâm mộ đặt biệt danh “Instagramer” vì thói quen sử dụng mạng xã hội quá đà. Anh cũng có 1 kiến tạo ở trận đấu gặp Club Brugge nhưng thay vì “đại náo” MXH như người đồng đội, Lingard lại chỉ có 1 bài đăng sai trận.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.