Inter Milan chuẩn bị ký hợp đồng siêu khủng với tiền đạo ngôi sao

Chủ Nhật, ngày 16/12/2018 - 13:18
5 /5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo đội bóng nửa xanh thành Milan sắp tiến tới thành công trong việc giữ chân tiền đạo người Argentina Mauro Icardi với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 110 triệu euro.

Tham khảo thêm:

Mauro Icardi đang là một tài sản đối với Inter Milan, anh là cây săn bàn chủ lực của đội bóng trong những mùa giải vừa qua và việc giữ được anh trong thời gian tới là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng này.

Bản hợp đồng mới sắp được câu lạc bộ đưa ra với Icardi được cho là sẽ đem đến cho tiền đạo người Argentina mức lương lên đến 7 triệu euro/mùa chưa kể những khoản thưởng khác. Hợp đồng này cũng sẽ giữ chân tiền đạo này ở lại với Inter đến năm 2023.

Icardi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Inter

Thông tin làm cho các đội bóng đang có ý định chiêu mộ Icardi không khỏi thất vọng. Hiện tại, Chelsea và Real Madrid được cho là hai đội bóng quan tâm đến tiền đạo của Inter Milan nhất. Thế nhưng với số tiền trong điều khoản phá vỡ hợp đồng quá cao, hai ông lớn của bóng đá Châu Âu này nhiều khả năng sẽ rút lui.

Chính Icardi cũng đã bác bỏ những tin đồn anh sẽ rời đội bóng Italia trong thời gian tới.

“Tôi không biết liệu các tin tức bên ngoài có đều là sự thật hay không. Nhưng tôi muốn trả lời rằng tôi và gia đình rất hạnh phúc với cuộc sống ở đây và sẽ không có chuyện tôi rời đội bóng này trong thời gian tới”.

Icardi và gia đình đang hạnh phúc tại Milan

Ở mùa giải năm nay Icardi đã có 8 bàn thắng cho Inter ở đấu trường và 4 pha lập công tại UEFA Champions League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết