Inter nghi “trảm tướng”, mời Conte lên ghế nóng

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 21:28
5 /5 của 1 đánh giá

Inter Milan được cho là đang cân nhắc sa thải HLV Luciano Spalletti và nhắm Antonio Conte là người thay thế xứng đáng.

Xem thêm:

Theo nguồn tin , HLV Luciano Spalletti của Inter Milan đang chịu vô vàn áp lực và nhiều khả năng sẽ phải ra đi, nhường chỗ cho Antonio Conte.

Các tờ báo uy tín tại xứ Mỳ ống như Gazzetta dello Sport, Corriere dello Sport, Corriere della Sera và Tuttosport đều đồng loạt đưa tin chiếc ghế của HLV Spalletti đang lung lay dữ dội sau thất bại của Inter tại UEFA Champions League.

Chiếc ghế của HLV Spalletti đang bị lung lay dữ dội

Thậm chí, báo chí Italia cũng tiết lộ thông tin Giám đốc điều hành mới của Nerazzurri cũng sắp được bổ nhiệm. Cụ thể, CEO của Juventus, Giuseppe Marotta sẽ tiếp quản vị trí mới tại sân Giuseppe Meazza.

Điều này khiến cho việc HLV Spalletti phải sớm “cuốn gói” khỏi Inter Milan càng có cơ sở. Được biết, GDĐH mới Marotta có mối quan hệ rất thân thiết với HLV Antonio Conte, mục tiêu hàng đầu của đội bóng kẻ xanh đen cho chiếc ghế nóng.

conte
Inter Milan đang nhắm HLV Conte là mục tiêu hàng đầu cho ghế HLV trưởng

Bộ đôi này đã từng làm việc với nhau rất thành công tại Juventus, khi mang về cho Bà Đầm già 3 chiếc cúp Scudetto trong giai đoạn từ năm 2011-2014.

Ngoài Conte, Inter cũng nhắm tới HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Chiến lược gia người Argentina từng có thời giant thi đấu trong màu áo Nerazzurri và đã từng bày tỏ mong muốn trở lại dẫn dắt 1 CLB tại Serie A.

Inter Milan đã bị loại khỏi Champions League sau trận hòa thất vọng 1-1 trước PSV ở lượt đấu cuối. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Spalletti, dù bằng điểm với Tottenham, nhưng kém ở chỉ số phụ nên phải chấp nhận xuống chơi ở Europa League.  

Hải Nam

Bình luận bài viết