Isco sẽ không rời Real Madrid trong tháng 1

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 12:16
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định vẫn hạnh phúc ở câu lạc bộ hoàng gia Real Madrid và không có ý định rời Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tham khảo thêm:

Trong những lần trả lời phỏng vấn mới nhất tiền vệ đang chơi cho Real Madrid Isco đã phủ nhận những thông tin cho rằng anh đang muốn chuyển sang một câu lạc bộ khác vì đang không được ra sân thường xuyên dưới thời Santiago Solari.

Chelsea và Manchester United được cho là một trong những ông lớn của Châu Âu để mắt đến Isco, ngoài ra không thể không kể đến Paris Saint Germain và Juventus cũng là những đội bóng sẵn sàng chi đậm để có được cựu tiền vệ Malaga.

Isco đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

Isco đã ra sân ngay từ đầu  trận thua đậm trước đại kình địch Barcelona khi đội bóng hoàng gia để thua với tỷ số 1-5 tại Nou Camp.

Kể từ sau trận El Classico, Isco chỉ được đá chính đúng 2 lần và đó là các trận thắng trước các đội bóng yếu hơn rất nhiều là Melilla ở Cúp Nhà Vua và CSKA Moscow ở đấu trường UEFA Champions League.

Bất chấp việc không được ra sân thường xuyên, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định anh không hề có vấn đề gì với huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ và khẳng định sẽ không chuyển đi trong kỳ chuyển nhượng tới.

Isco cho biết anh không có vấn đề gì với hlv Solari và sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid

“Tôi không có bất kỳ suy nghĩ nào về kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tôi đang rất hạnh phúc tại Real Madrid và mục tiêu của tôi là giành thật nhiều danh hiệu với đội bóng này”, Isco chia sẻ trong lần phỏng vấn mới nhất.

Hiện tại Real Madrid đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và đã lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất ở đấu trường UEFA Champions League.

Quốc Khánh

 

 

 

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha