James Milner có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 21:25
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Liverpool, James Milner có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi dính chấn thương gân kheo trong trận hòa trước Man City cuối tuần trước.

Xem thêm:

Theo nguồn tin , tiền vệ James Milner của Liverpool nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng do gặp phải chấn thương gân kheo trong trận hòa 0-0 trước Manchester City tại vòng 8 cuối tuần trước.

Tờ Daily Mail đưa tin, dù chấn thương lần này của Milner không quá nghiêm trọng nhưng nó cũng khiến lão tướng 32 tuổi phải ngồi ngoài cho đến hết tháng 10. Dự kiến, tiền vệ này sẽ có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 11.

milner
Milner có thể phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 10

Đây sẽ là mất mát không nhỏ cho đội chủ sân Anfield trong bối cảnh đội bóng đang có phong độ không tốt. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ phải đối đầu với nhiều trận đấu khó khăn mà thiếu vắng tiền vệ người Anh. The Kop sẽ lần lượt chạm trán Huddersfield, Cardiff, Sao Đỏ Belgrade và đặc biệt là trận đại chiến với .

milner
Liverpool sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn với việc thiếu vắng Milner

James Milner là mắt xích quan trọng trong đội hình của Liverpool những mùa giải gần đây. Cầu thủ này có lối chơi rất linh hoạt. Trước đây, Milner cũng chơi rất hay ở vị trí hậu vệ cánh, sau đó anh được đưa vào khu vực giữa sân và trở thành một tiền vệ trung tâm mẫu mực – chăm chỉ, cần mẫn giống với của .

Gia nhập The Kop vào năm 2015, đến nay, Milner đã đóng góp cho CLB 17 pha lập công và 31 đường kiến tạo. Cầu thủ này đóng vai trò quan trọng trong thành công của đội bóng vùng Merseyside thời gian gần đây, là người hùng thầm lặng tại sân Anfield.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.