James Milner trêu chọc Salah về giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 16:10
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi Mohamed Salah giành được giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm tại lễ trao giải FIFA The Best, đồng đội James Milner đã trêu chọc anh trên mạng xã hội.

Xem thêm:

Tại lễ trao giải FIFA The Best, Mohamed Salah đã được xướng tên trong hạng mục bàn thắng đẹp nhất của năm.

Salah đã có một pha đi bóng từ hành lang cánh phải, xâm nhập vòng cấm, loại bỏ sự truy cản của Cuco Martina và Idrissa Gueye trước khi thực hiện pha cứa lòng bằng chân trái đưa bóng găm vào góc cao khung thành của . Pha ghi bàn đó đã nhận được 38% bình chọn từ người hâm mộ và được vinh danh.

salah
Salah bất ngờ giành giải bàn thắng đẹp nhất năm

Việc Salah đã chiến thắng trong hạng mục bàn thắng đẹp nhất của năm đã gây nên rất nhiều tranh cãi. Rất nhiều người cho rằng bàn thắng của và  ở Champions League xứng đáng nhận được giải thưởng hơn là ngôi sao Ai Cập.

Ngay cả đồng đội James Milner của Salah cũng thấy rằng giải thưởng của FIFA vô cùng hài hước bởi so với chính những bàn thắng mà cầu thủ Liverpool ghi được mùa trước thì bàn thắng vào lới Everton cũng chỉ được xếp là đẹp thứ 7.

Trên trang twitter của mình, Milner đã gửi lời chúc mừng nhưng không quên trêu chọc người đồng đội. Tiền vệ Liverpool viết: “Chúc mừng Salah đã có được bàn thắng đẹp thứ 7 ở mùa giải trước của anh và là đẹp nhất của năm”.

milner
Milner trêu chọc Salah

Rất nhiều ý kiến khác đã lên tiếng chỉ trích FIFA khi trao giải thưởng cho Salah. Cựu tiền vệ của Tottenham,Ryan Mason cũng nói rằng ông đã mất sự tin cậy vào Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm được trao tại lễ trao giải đêm qua.

Một người hâm mộ khác lại gay gắt rằng bàn thắng của Bale còn đẹp gấp 100 lần bàn thắng của Salah. Và đây đúng là một trò cười của .

Những hạng mục của giải FIFA The Best đã tìm được chủ nhân xong những tranh cãi về lễ trao giải năm nay vẫn đang diễn ra rất sôi nổi.

An Phiêu

Bình luận bài viết