Jamie Vardy quyết định chia tay đội tuyển Anh

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 06:48
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo đang khoác áo Leicester City, Jamie Vardy vừa tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cho ĐT Anh để dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Xem thêm: 

Tiền đạo 31 tuổi người Anh, Jamie Vardy vừa khiến người hâm mộ xứ Sương mù cảm thấy hụt hẫng khi tuyên bố Tam sư.

Lý do được cầu thủ này đưa ra là anh muốn tập trung cống hiến cho CLB cũng như dành nhiều thời gian hơn cho gia đình với cô vợ Rebekah và những đứa con.

vardy
Vardy muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình

Vardy đã thông báo cho về việc cân nhắc quyết định chia tay màu áo Tam sư sau hành trình World Cup 2018 tổ chức trên đất nước Nga. Đây là một giải đấu thành công của ĐT Anh khi tiến vào bán kết sau 28 năm chờ đợi, tuy nhiên, nó lại không mấy tốt đẹp với cá nhân Jamie Vardy.

Tiền đạo 31 tuổi không được HLV Southgate sử dụng thường xuyên tại World Cup 2018. Hầu hết, cầu thủ này chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị và không có nhiều thời gian để thể hiện mình. Anh cũng gặp phải chấn thương háng và không thể thực hiện loạt đấu súng 11m trong trận thắng Colombia. Những khó khăn gặp phải này chính là lý do khiến Jamie Vardy nghĩ tới việc nói lời giã từ thi đấu quốc tế cấp độ đội tuyển.

vardy
Vardy đã ghi 7 bàn trong 26 lần ra sân trong màu áo Tam sư

Vardy đã ghi 7 bàn trong tổng số 26 lần ra sân trong màu áo Tam sư – 5 pha lập công trong các trận giao hữu quốc tế, 1 bàn tại EURO 2016 và 1 bàn trong vòng loại World Cup.

Xuất thân từ một cầu thủ nghiệp dư, Jamie Vardy đã nỗ lực không ngừng nghỉ và tạo được dấu ấn vô cùng lớn trong chức vô địch 2015/16 hết sức bất ngờ của Leicester City. Từ đó, tên tuổi của Vardy dần nổi lên và trở thành nhân tố đặc biệt của ĐT Anh. 

Đình Thi

Bình luận bài viết