Jesus có muốn chia tay Man City, gia nhập Real Madrid?

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 17:26
5 /5 của 1 đánh giá

Man City vừa đánh bại Real Madrid tại cúp C1. Lập tức xuất hiện câu hỏi liệu Jesus có muốn đầu quân cho Real Madrid không, và tiền đạo của Man City đã đưa ra câu trả lời.

của Pep Guardiola vừa tạo nên bất ngờ rất lớn trên đất Tây Ban Nha, khi đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-1, Jesus là người đã gỡ hòa cho Man xanh sau khi Isco đưa Kền kền trắng vươn lên dẫn trước. Tỉ số được ấn định bằng cú đá phạt đền chính xác của De Bruyne.

Jesus đã nhận được câu hỏi liệu anh có muốn chơi cho một câu lạc bộ như Real Madrid, vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình hay không. Câu hỏi này rất nhạy cảm, ở thời điểm đang bị UEFA cấm dự cúp châu Âu hai mùa tới, và việc kháng cáo của đội chủ sân Etihad sẽ rất khó thành công. Không chỉ Jesus, bất kỳ ngôi sao nào khác của Man City cũng sẽ cân nhắc tương lai của mình.

Trước câu hỏi nhạy cảm, Jesus đã lên tiếng về lựa chọn của mình: “Tôi có hợp đồng với Man City và tôi rất hạnh phúc với mùa giải tôi đang có, tôi có thể ra sân, ghi bàn và giúp đội bóng của mình. Tôi rất hạnh phúc với mùa giải này và tôi không nghĩ về vấn đề chuyển nhượng.”

Jesus khẳng định đang hạnh phúc tại Man City

Tuy nhiên, tiền đạo mang áo số 9 thừa nhận anh muốn đạt được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

“Tôi vẫn là kẻ mơ mộng như khi tôi còn mặc chiếc áo Palmeiras, cậu bé muốn chinh phục những điều tuyệt vời và đạt được những mục tiêu lớn. Tôi vẫn còn rất trẻ, mặc dù đã giành được những danh hiệu quan trọng trong sự nghiệp. Tôi luôn muốn nhiều hơn và bay cao hơn nữa.”

Đã nắm lợi thế lớn sau trận lượt đi, nhưng Jesus không cho rằng đội bóng của anh đã đặt được một chân vào vòng tứ kết. Tiền đạo người Brazil khẳng định anh và các đồng đội của mình đã sẵn sàng đương đầu với thử thách.

“Bàn thắng trong trận đấu vừa rồi là một trong những pha ghi bàn quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Đây là một trận đấu rất khó khăn, tất cả chúng ta đều biết tầm vóc của Real Madrid. Đó là lý do tại sao tôi nói rằng tôi rất hạnh phúc và chắc chắn tôi sẽ luôn nhớ đêm tuyệt vời này.”

“Nhưng bây giờ chúng tôi phải tập trung vào trận đấu lượt về. Không có gì là chắc chắn, chúng tôi không tin tưởng vào việc đã thắng chung cuộc, vì họ là Real Madrid. Họ có rất nhiều cầu thủ chất lượng và chúng tôi sẽ phải chơi tập trung.”

Jesus giúp Man City có lợi thế lớn trước Real Madrid

Đồng thời, Jesus khẳng định tình huống trọng tài Daniele Orsato rút thẻ đỏ cho đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid khi cản trở tình huống đối mặt thủ môn của anh là hoàn toàn chính xác.

“Đó là một tình huống xử phạt bình thường. Tôi đang tới gần khung thành và bị va chạm ở chân.”

“Sergio Ramos là một trong những hậu vệ hay nhất trong lịch sử. Tôi rất tôn trọng anh ấy và sự nghiệp của anh ấy. Tôi đã làm việc phải làm và tôi hạnh phúc vì chúng tôi đã thắng.”

Trận đấu lượt về sẽ diễn ra tại sân vận động Etihad vào rạng sáng ngày 18 tháng 3.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.