Phong độ bay cao, trung vệ của Man City rộng cửa quay lại ĐTQG

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

John Stones đang có một mùa giải rất ấn tượng cho Man City. Phong độ cao này giúp cho hy vọng được trở lại khoác áo ĐT Anh của cầu thủ này sáng hơn bao giờ hết.

Rạng sáng ngày 14/03, đã giành chiến thắng 3-0 trước Fulham, trận thắng này giúp the Citizens tiếp tục bỏ xa đội xếp thứ 2 trên BXH là MU lên tới 17 điểm. Một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất của Man City chính là trung vệ .

John Stones ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Fulham

Trong trận đấu đó Stones không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự góp phần giúp Man City giữa sạch lưới mà anh cũng chính là người ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 46. Đáng chú ý đây đã là bàn thắng thứ 5 trên mọi đấu trường mà cầu thủ này ghi được cho đội chủ sân Etihad ở mùa giải năm nay. Thành tích ấn tượng này đang giúp Stones tràn trề hy vọng được gọi lên tuyển Anh vào đợt tập trung sắp tới.

>> Xem thêm:

Ngay từ khi còn là một cầu thủ trẻ, dù nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM khắp nước Anh nhưng Stones lại chưa bao giờ thực sự đáp lại được những kỳ vọng đó. Dù vậy đây đang được coi là mùa giải mà chúng ta được chứng kiến phiên bản tốt nhất của Stones, một Stones không chỉ chắc chắn trong phòng ngự mà còn luôn sẵn sàng chọc thủng lưới đối phương để đem về chiến thắng cho đội nhà.

Pep Guardiola rất thích mẫu trung vệ toàn diện như John Stones

thừa nhận rằng ông sẽ cảm thấy vô cùng tự hào nếu cậu học trò của mình được gọi trở lại ĐT Anh tham dự vòng loại World Cup vào cuối tháng này. Lần cuối cùng John Stones có cơ hội thi đấu trong màu áo ĐT Anh đã là từ tháng 11 năm 2019.

"Cậu ấy xứng đáng với vinh dự đó. Dĩ nhiên Gareth Southgate sẽ là người hiểu rõ nhất tình hình lực lượng trên tuyển, nhưng nếu như Stones được góp mặt trong đợt tập trung sắp tới thì người cảm thấy vui mừng và hạnh phúc nhất, sẽ là tôi.", Pep Guardiola tỏ ra rất hài lòng với phong độ gần đây của Stones.

Quãng nghỉ tập trung đội tuyển quốc gia để giành thời gian cho các trận thuộc vòng loại World Cup lẫn những trận giao hữu sẽ diễn ra từ ngày 22 tới ngày 31 tháng 3. Dù vậy nhiều người vẫn đang lo ngại rằng điều này sẽ khiến tình hình dịch Covid-19 trở nên khó kiểm soát hơn.

Video highlight Man City vs Fullham - vòng 28 giải Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.