Jordan Henderson kí hợp đồng mới, cam kết tương lai dài hạn với Liverpool

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Jordan Henderson đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool ở thời điểm hiện tại. Mới đây tiền vệ người Anh đã kí hợp đồng dài hạn và thể hiện mong muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành phố cảng.

Tham khảo thêm:

Jordan Henderson đã đến với Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2011. Sau khi chuyển đến từ Sunderland, Henderson đã hòa nhập rất nhanh và trở thành cầu thủ vô cùng quan trọng với Liverpool.

Đặc biệt là từ năm 2015 trở đi, đó chính là thời gian Steven Gerrard đã chia tay đội bóng thành phố cảng và Premier League để đến Mỹ thi đấu trong màu áo của LA Galaxy.

Từ năm 2015, Henderson đã mang trên mình trọng trách của một người đội trưởng và cũng là nhạc trưởng tuyến giữa của Liverpool.

henderson
Henderson giữ trọng trách mang chiếc băng đội trưởng mà Gerrard để lại

Những năm gần đây, tiền vệ này ngày càng thể hiện sự tiến bộ vượt bậc và trở thành nhân tố chủ chốt ở Liverpool cũng như ở đội tuyển Anh.

Mới đây, Henderson kí hợp đồng mới, cam kết tương lai dài hạn với The Kop. Tiền vệ người Anh đã bày tỏ sự vui mừng với bản hợp đồng này:

“”Tôi rất vui vì đã ký hợp đồng mới có thời hạn lâu dài với đội bóng. Có vẻ như không quá lâu từ ngày tôi ký hợp đồng đầu tiên với Liverpool, tôi cứ ngỡ như vừa mới hôm qua vậy. Tuy nhiên đã có rất nhiều chuyện xảy ra từ ngày đó.”

“Tôi thấy mình đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian ở Liverpool FC và tôi rất thích thú với điều đó. Không có nơi nào trên thế giới phù hợp để chơi bóng hơn ở đây. Tôi muốn ở đây lâu nhất có thể.”

henderson
Henderson đã kí hợp đồng dài hạn với Liverpool

HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp cũng chia sẻ hết sức chân thành với bản hợp đồng mới của cậu học trò cưng:

“Henderson đã thể hiện mình là một cầu thủ vô cùng phù hợp với Liverpool trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại. Cậu ấy thể hiện điều đó qua những màn trình diễn trên sân và cả trong những hoạt động đại diện cho đội bóng ở ngoài sân.”

“Cậu ấy mang rất nhiều trọng trách trên vai mà người ngoài không thấy được, nhưng cậu ấy vẫn nhận lấy trách nhiệm và sự lãnh đạo đó. Cậu ấy thực sự là người đứng đầu trong đội và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào cậu ấy.”

“Nhưng điều tốt nhất tôi nghĩ là cậu ấy sẽ còn trở nên tốt hơn trong những năm tới. Jordan rất quan trọng với chúng tôi và thật may mắn khi đội bóng có sự cam kết của cậu ấy với một tương lai dài hạn.”

Qua 7 năm gắn bó, Henderson đã có 283 lần ra sân và ghi được 24 bàn thắn trong màu áo của Liverpool.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.