Joshua Kimmich thừa nhận đã từng muốn chia tay Bayern Munich

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 14:12
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ 24 tuổi người Đức thừa nhận anh đã từng muốn tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới sau nhiều năm cống hiến cho đội bóng giàu truyền thống nhất Bundesliga – Bayern Munich.

Tham khảo thêm:

Sau khi HLV người Italia – Carlo Ancelotti lên nắm quyền tại đội bóng chủ sân Allianz Arena, Joshua Kimmich đã không còn được trọng dụng nhiều như dưới thời Pep Guardiola, và mới đây khi chia sẻ về quãng thời gian khó khăn đó, hậu vệ sinh năm 1995 này cho biết anh đã từng nghĩ đến việc chia tay Hùm Xám xứ Bavaria.

“Thẳng thắn mà nói thời điểm đó là một quãng thời gian khó khăn đối với tôi, tôi không hề vui vẻ gì khi phải rời xa sân cỏ nhiều như vậy và tôi đã từng nghĩ đến việc liệu rằng Bayern có phải là nơi tốt nhất để tôi phát triển sự nghiệp hay không”, Kimmich chia sẻ.

Kimmich thừa nhận đã từng muốn chia tay Bayern

Sau khi Bayern sa thải HLV người Italia, chiến lược gia huyền thoại Jupp Heynckes đã được gọi trở lại đội bóng và Kimmich ngay lập tức đã quay trở lại với đội 1 của Bayern.

Ngay kể cả khi đội bóng giàu truyền thống nhất thay tướng thêm một lần nữa ở đầu mùa giải này với Nico Kovac, vị trí của Joshua Kimmich vẫn gần như là bất khả xâm phạm.

Bất chấp việc đang không có một mùa giải như ý cùng Bayern, HLV người Croatia vẫn đang nhận được sự tin tưởng từ các học trò và đương nhiên Kimmich cũng là một trong số đó.

Hậu vệ 24 tuổi người Đức rất tin tưởng Nico Kovac mùa này

“Từ đầu tất cả mọi người đã nói với tôi rằng ông ấy là một HLV giỏi, việc đội bóng gặp những thất bại là do những sai lầm cá nhân. Giờ đây chúng tôi đang quay trở lại một cách rất mạnh mẽ và hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa”.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.