Jurgen Klopp đưa ra nhận định bất ngờ về cơ hội của Manchester City tại Champions League

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 10:36
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Đức cho rằng đội bóng chủ sân Etihad có cơ hội rất lớn để vô địch giải đấu ở mùa bóng năm nay.

Tham khảo thêm:

Ở mùa giải năm ngoái, cho dù thất bại trước Manchester City tại đấu trường Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn sau khi kết thúc 38 vòng đấu. Thế nhưng, tại , câu chuyện lại hoàn toàn khác.

Pep Guardiola và các học trò đã gục ngã đầy cay đắng tại bán kết giải đấu với bàn thắng bị VAR từ chối trước Tottenham, câu lạc bộ thành London sau đó đã vào đến chung kết giải đấu và chịu thất bại trước một đội bóng Anh khác, đó chính là Liverpool.

Liverpool lên ngôi vô địch sau chiến thắng trước Tottenham

Mùa bóng năm nay sẽ là năm mà đội bóng vùng Merseyside sẽ đứng trước nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch, và rất bất ngờ khi HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ rằng Manchester City mới là câu lạc bộ có cơ hội lên ngôi cao nhất.

“Chúng tôi không phải là đội bóng có cơ hội vô địch giải đấu năm nay cao nhất”, chiến lược gia người Đức chia sẻ.

“Manchester City chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, tại Premier League, họ đang vượt trội hơn so với phần còn lại, họ có một HLV giỏi và một dàn cầu thủ vô cùng chất lượng”.

HLV người Đức cho rằng Manchester City là câu lạc bộ có khả năng lên ngôi cao nhất

Ở Ngoại Hạng Anh, trên thực tế, Liverpool vẫn đang xếp trên Manchester City về mặt điểm số, thế nhưng, khó có thể nói The Kop đang trên cơ The Citizens khi những gì mà thầy trò Pep Guardiola đang thể hiện là rất thuyết phục.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.