Điểm tin bóng đá sáng 13/3: Juventus bán Ronaldo giá rẻ, Di Maria gia hạn hợp đồng với PSG

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 06:45
2.8 /5 của 2 đánh giá

Juventus bán Ronaldo giá rẻ, Di Maria gia hạn hợp đồng với PSG là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 13/3.

bán Ronaldo giá rẻ

Juventus được cho là sẵn sàng chấp nhận mức giá chỉ 25 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có siêu sao người Bồ Đào Nha trong mùa hè tới, sau thất bại của họ tại cúp C1 mùa này.

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022, và đội chủ sân Allianz hiện tại không muốn gia hạn hợp đồng.

Juventus tính bán Ronaldo giá siêu rẻ

Di Maria gia hạn hợp đồng với PSG

đã ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với PSG. Tuyển thủ Argentina, đã đồng ý với một thỏa thuận mới sẽ giữ anh ở lại CLB cho đến cuối mùa giải tới, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Di Maria đã giành được 16 danh hiệu với kể từ khi đến nước Pháp chơi bóng từ MU vào năm 2015 với mức phí 63 triệu euro.

Kiatisuk: 'HAGL đừng nghĩ ăn Bình Định là dễ'

Kiatisuk dặn cầu thủ HAGL không được chủ quan trước tân binh V.League 2021 khi đối thủ được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng.

"HLV Nguyễn Đức Thắng là người giỏi, nhân tố của thế hệ HLV Việt Nam mới. Anh ấy đã đưa Bình Định thăng hạng, chơi đoàn kết, không dựa vào ngôi sao nên HAGL phải tôn trọng họ", Kiatisuk nói.

Kiatisak khẳng định không được chủ quan trước Bình Định

Thomas Tuchel nhẹ tay hơn với học trò so với Lampard

khẳng định không quan tâm đến việc phạt các cầu thủ Chelsea bằng những khoản tiền quá lớn như người tiền nhiệm Frank Lampard. Theo luật nội bộ trước đó, các cầu thủ sẽ bị phạt 20.000 bảng nếu đến tập muộn.

Ông nói: “Tôi không có gì phàn nàn - mọi người đều đã đến đúng giờ, không ai đến muộn trong một cuộc họp hoặc đến sân tập. "Nếu một cầu thủ đến lúc 10h01 hoặc 9h59, cũng không phải vấn đề vì tôi không phải là cảnh sát. Tôi sẽ không quanh quẩn bên cửa sổ để kiểm tra thời gian và tôi hy vọng các cầu thủ của mình sẽ quan tâm đến điều đó."

: ‘Tôi chỉ đau đáu không cống hiến được gì cho HAGL’

Trước khi V.League 2021 trở lại, Tuấn Anh đã có những chia sẻ trên fanpage của CLB bóng đá HAGL. Anh háo hức chờ đợi trận đấu đầu tiên của mình ở mùa giải mới sau một quãng thời gian bị chấn thương.

Tuấn Anh chia sẻ: “Lúc nào tôi cũng nghĩ tại sao mình không đóng góp nhiều hơn cho HAGL, tại sao không thể cống hiến được cho HAGL. Và khi trở lại sau chấn thương, việc được chơi bóng với mọi người với tôi là vui rồi. Tôi nghĩ chỉ cần mình được góp sức, được đứng trong kế hoạch của CLB đã là niềm hạnh phúc.”

Tuấn Anh trăn trở trước ngày V.League trở lại

Ramos và Hazard trở lại đội hình

Sergio Ramos và Eden Hazard đã được điền tên vào danh sách 20 cầu thủ của Real Madrid đối đầu với Elche.

Đội trưởng Ramos, người hết hợp đồng vào cuối mùa giải, đã không thi đấu kể từ khi bị tổn thương sụn chêm vào tháng 1. Hazard cũng đã bình phục chấn thương đùi trái, tổn thương mới nhất khiến tiền vệ người Bỉ phải nghỉ thi đấu.

Bình luận bài viết