Juventus hoà thất vọng, Pirlo yêu cầu Ronaldo làm một việc

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 10:42
3.3 /5 của 2 đánh giá

Trong trận hòa đáng thất vọng của Juventus trước Hellas Verona, HLV Andrea Pirlo đã yêu cầu Cristiano Ronaldo cùng Alex Sandro làm một việc để xoay chuyển tình hình.

Rạng sáng nay 28/2, Juventus có chuyến làm khách tới sân của Hellas Verona trong khuôn khổ vòng 24 Serie A. Cristiano Ronaldo đưa Juventus vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng đẹp ở phút 49, nhưng màn trình diễn kém thuyết phục của cả đội khiến đội bóng thành Turin đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối. 

Bị đội bóng yếu hơn cầm hòa, HLV Andrea Pirlo dĩ nhiên không thể cảm thấy hài lòng. Sau trận đấu, chiến lược gia người Italia chỉ ra nguyên nhân khiến Juventus không thể giành được 3 điểm, đồng thời tiết lộ yêu cầu dành cho Ronaldo và Alex Sandro.

"Thật đáng thất vọng. Chúng tôi biết đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi vượt lên dẫn trước nhưng lại không giữ được chiến thắng. Có một số tình huống mà các cầu thủ trẻ không hiểu ý, để lỡ cơ hội tạo ra sự khác biệt và giành 3 điểm trọn vẹn.

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Pirlo yêu cầu Ronaldo nói chuyện với các cầu thủ trẻ

Khi bạn có bàn thắng dẫn trước, bạn phải cố gắng mang được điểm số tối đa ra về. Chúng tôi thiếu nhiều cầu thủ có kinh nghiệm nên những nhân tố trẻ hơn không hiểu diễn biến của trận đấu. Tôi đã yêu cầu Cristiano và Alex Sandro nói chuyện với họ, nhưng có lẽ điều đó là chưa đủ".

Bên cạnh đó, khi được hỏi liệu Juventus có quá phụ thuộc vào Ronaldo hay không, khi 40% số bàn thắng của Bà đầm già đến từ CR7, Pirlo đã có lời giải đáp: “Chúng tôi đang ở trong tình trạng đáng báo động, nhưng vẫn cố gắng làm tốt nhất có thể. Không chỉ chúng tôi nhớ những cầu thủ như Paulo Dybala và Alvaro Morata mà bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ nhớ họ”.

Bất chấp việc những đồng đội thi đấu tệ hại, Ronaldo vẫn có một ngày thi đấu chói sáng về mặt cá nhân. Cú sút hạ gục thủ thành Marco Silvestri giúp CR7 có bàn thắng thứ 19 tại Serie A mùa này. Ronaldo tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới khi hơn người xếp thứ 2 là Romelu Lukaku (Inter Milan) 2 bàn thắng.

Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ cao 

Đặc biệt, theo thống kê của trang Opta Paolo, Ronaldo đã ghi 47 bàn thắng trong 47 trận gần nhất ra sân tại Serie A. Pha lập công vào lưới Hellas Verona cũng là bàn thắng thứ 14 trên sân khách mùa này của CR7 ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Chỉ có Erling Haaland (Dortmund) và Mohamed Salah (Liverpool) có số lần nổ súng khi đá sân khách tốt hơn Ronaldo hiện tại. 2 chân sút cùng có 16 bàn thắng khi hành quân xa nhà tại bundesliga và giải Ngoại hạng Anh.

Video highlights Hellas Verona - Juventus Serie A vòng 24:

Bình luận bài viết