Juventus có quyết định táo bạo với Ronaldo trước vòng 9 Serie A

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 21:56
3.7 /5 của 4 đánh giá

HLV Andrea Pirlo xác nhận rằng Juventus sẽ không để Ronaldo ra sân trong trận gặp Benevento tại vòng 9 Serie A sắp diễn ra, để giữ chân anh cho những trận đấu quan trọng hơn.

sẽ được nghỉ ngơi ở trận gặp Benevento của Juventus tới đây. Theo Sky Sport Italia, HLV Andrea Pirlo đã quyết định xoay tua đội hình cho chuyến làm khách đến sân Stadio Vigorito, và siêu sao người Bồ Đào Nha là một trong những cái tên sẽ được nghỉ ngơi.

Ronaldo đang cạnh tranh đầy căng thẳng với cho vị trí cây làm bàn số một ở Serie A, nhưng khả năng rất cao anh sẽ không thể tăng thêm số bàn thắng của mình sau vòng 9 của Serie A. Với Ibrahimovic, tiền đạo người Thụy Điển đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 đến 4 tuần.

Ronaldo sẽ được nghỉ ngơi cuối tuần này

Với việc Ronaldo sẽ ở lại Turin để hồi phục thể lực, rất có thể hoặc Dejan Kulusevski sẽ là người đá chính cùng Alvaro Morata.

Danilo cũng có thể được nghỉ ngơi, nếu Bonucci đủ sức khỏe để ra sân. Trung vệ này đã sẵn sàng cho sự trở lại, nhưng liệu anh có được thi đấu ở trận gặp Benevento không vẫn còn là một dấu hỏi. Hai và Merih Demiral vẫn chưa thể ra sân.

Hàng công của Juventus đang rất giàu, trái ngược hoàn toàn với hàng thủ sa sút, càng tệ hơn khi có tin Merih Demiral sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày vì vấn đề về cơ bắp.

Về Ronaldo, mới nhất anh đã được FIFA điền tên vào danh sách rút gọn cho giải thưởng Nam cầu thủ xuất sắc nhất tại The Best 2020.

Ronaldo tiếp tục cạnh tranh tại FIFA The Best 2020

Cạnh tranh với anh sẽ là 10 cái tên khác cũng lọt vào danh sách. 11 cầu thủ được đề cử cho hạng mục Nam cầu thủ xuất sắc nhất bao gồm: Cristiano Ronaldo (Juventus), (Barcelona), Lewandowski (Bayern Munich), Thiago Alcantara (Bayern Munich/ Liverpool), Virgil van Dijk (Liverpool), Neymar (PSG), Kevin De Bruyne (Man City), Mohamed Salah (Liverpool), (Liverpool), Kylian Mbappe (PSG) và Sergio Ramos (Real Madrid).

Gala trao giải FIFA The Best sẽ được tổ chức vào ngày 17/12 tới đây. Rất khó để Ronaldo có thể giành giải thưởng Nam cầu thủ xuất sắc nhất, bởi thành tích thi đấu trong năm nay của anh khó có thể cạnh tranh được với Thiago, Neymar, Mbappe và đặc biệt là Lewandowski.

Chí Tài

Bình luận bài viết