Juventus đón “tin vui” trước đại chiến Roma

Thứ Bảy, ngày 22/12/2018 - 14:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi có cuộc đại chiến được dự đoán là vô cùng khó khăn trước AS Roma vào cuối tuần này, Juventus đã đón nhận “tin vui” khi ký hợp đồng mới với hãng đồ thể thao Adidas, qua đó nâng số tiền mà họ nhận được lên tới hơn 400 triệu euro.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, Bà đầm già thành Turin đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2027 với hãng đồ thể thao nổi tiếng Adidas, qua đó giúp họ nhận được tối đa là 408 triệu euro từ thương vụ này. Trước đó, hãng đồ thể thao của Đức là nhà tài trợ áo đấu cho Bianconneri tới năm 2021, theo ký kết giữa 2 bên vào năm 2015 và số tiền mà Juventus nhận được chỉ là 139.5 triệu euro (không bao gồm các tiền thưởng thêm).

Giờ đây, với sự có mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo, sức hút của Bà đầm già là tương đối mạnh. Vì thế, Adidas đã nhanh chóng đàm phán và gia hạn với nhà ĐKVĐ Serie A bằng số tiền tương đối khủng. Được biết, hợp đồng này giữa 2 bên diễn ra từ mùa giải năm sau cho tới mùa bóng 2026/27.

Juventus Roma
Juventus ký hợp đồng mới với hãng đồ thể thao Adidas

Ngoài ra, với việc giành chức vô địch trong mùa giải vừa qua, Adidas cũng quyết định thưởng thêm 15 triệu euro cho Bà đầm già. Khoản hợp đồng trị giá hơn 400 triệu euro sẽ giúp đại diện Italia có thêm nhiều tiền hơn để cạnh tranh cùng các ông lớn khác trên thị trường chuyển nhượng nhằm đem về những cầu thủ ưng ý.

Đây sẽ là động lực cho thầy trò Massimiliano Allegri trước cuộc chạm trán với Roma tại vòng 17 Serie A vào cuối tuần này. Hiện tại, Bà đầm già đang dẫn đầu giải đấu với thành tích bất bại, hơn đội xếp sau là Napoli tới 8 điểm.

Juventus Roma
Qua đó giúp họ có hơn 400 triệu euro

Lực lượng đồng đều khiến cho danh hiệu vô địch khó lòng thoát khỏi tay của Juventus ở mùa giải năm nay.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết