Kane “khéo léo” bảo vệ Ramos sau pha va chạm với Salah

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 13:38
5 /5 của 1 đánh giá

Harry Kane đã có những phát biểu bênh vực Sergio Ramos sau pha va chạm dẫn đến chấn thương của Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League diễn ra hồi tháng Năm vừa qua.

> Tham khảo thêm: 

Bất chấp khi sự cố đã xảy ra từ tháng Năm tuy nhiên cuộc tranh cãi vẫn diễn ra khi những CĐV của Liverpool tiếp tục cáo buộc Ramos vì đã làm ngôi sao số 1 của họ phải rời sân sớm. Salah và Ramos đã có một cuộc hội ngộ lạnh lẽo tại Monaco, nơi diễn ra bốc thăm vòng bảng Champions League. Hậu vệ của Real Madrid đã chấm dứt cuộc tranh cãi bằng cách chạm vào vai đối thủ sau khi lên nhận giải.

Cử chỉ của Ramos đối với Salah ở Monaco được cho là lời xin lỗi từ hậu vệ người Tây Ban Nha

Mới nhất, Kane cũng đã có những chia sẻ về điều này:

“ Ramos là một cầu thủ thích tuyệt vời. Anh ấy là một hậu vệ giỏi, giỏi cả khi có bóng và không có bóng. Chúng tôi đã đối đầu với anh ấy vào năm ngoái. Thực sự Ramos là một hậu vệ rất khó để vượt qua. Với pha cản Salah, tôi thấy anh ấy không làm gì vượt quá những điều bình thường cả”, Kane phát biểu.

Mohamed Salah
Tình huống dẫn đến chấn thương vai của Salah trong trận chung kết Champions League

Vào rạng sáng nay, Tây Ban Nha đã thắng 2-1 trước Anh ở trận đấu đầu tiên tại UEFA Nations League. Ramos là người đeo băng đội trưởng của La Roja ở cuộc chạm trán trên và anh đã thi đấu tương đối tốt khi phong tỏa mũi tấn công Harry Kane bên phía đối thủ. 

Chí Long

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.