Kante lại vừa chứng tỏ anh là cầu thủ đáng yêu nhất thế giới

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 00:03
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ là tiền vệ phòng ngự vô cùng xuất sắc, N’golo Kante còn được các CĐV yêu quý mình vì sự đáng yêu ngoài sân cỏ. Mới đây, tiền vệ này vừa khiến cho một fan của… Arsenal được “ấm lòng”.

Trận derby thủ đô London giữa Chelsea và Arsenal đã kết thúc với phần thắng 3-2 đầy kịch tính thuộc về The Blues. Các cổ động viên của N’golo Kante và các đồng đội hẳn nhiên là rất vui mừng trước chiến tích của đội nhà. Ngược lại, nỗi buồn là điều sẽ bủa vây các fan của Pháo Thủ trong suốt những ngày này.

kante
Kante lại vừa chứng tỏ mình đáng yêu đến thế nào sau chiến thắng của Chelsea trước Arsenal

Được biết đến là một cầu thủ hết sức khiêm tốn với tính tình… rụt rè, Kante là cầu thủ rất tình cảm và được gần như không hề có “anti-fan”. Mới đây, cầu thủ này càng chứng tỏ sự đáng yêu của mình khi an ủi một CĐV Arsenal sau nỗi buồn đội nhà thất bại.

Fan hâm mộ này đã tình cờ bắt gặp Kante tại trung tâm mua sắm Westfield và muốn xin chụp ảnh cùng tiền vệ này. Tiền vệ 27 tuổi vui vẻ nhận lời. Khi được biết anh chàng này là một “fan ruột” của The Gunners, lại đang rất buồn sau thất bại trước Chelsea, Kante nhanh chóng “vỗ về” bằng một lời xin lỗi và nụ cười hết sức ấm áp.

Anh chàng CĐV này sau đó đã cho đăng tải bức ảnh chụp cùng tiền vệ người Pháp lên trang twitter cá nhân kèm dòng caption: “Anh ấy đã nói lời xin lỗi với nụ cười trên môi”. Bức ảnh này được cộng đồng fan bóng đá vô cùng thích thú và chia sẻ rộng rãi.

kante
Bức ảnh của fan Arsenal được lan truyền rất rộng rãi

Trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal tối qua, Kante đã chơi tuyệt hay. Tân vương World Cup 2018 đã tạo ra 4 cơ hội ăn bàn trong trận đấu – gấp bốn lần con số trung bình 0,95 cho hai mùa giải trước đó.

Xem thêm: 

 

 

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.