Kế hoạch mới của HLV Koeman không thuyết phục được Messi

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 06:58
4.5 /5 của 3 đánh giá

HLV Ronald Koeman đã chính thức trở thành tân HLV trưởng của Barcelona. Chiến lược gia người Hà Lan được kỳ vọng sẽ vực dậy đội bóng. Ngay khi đến Camp Nou, việc đầu tiên ông làm là tổ chức một cuộc gặp gỡ với Lionel Messi để bàn luận về những kế hoạch mới nhưng có vẻ điều này không thuyết phục được siêu sao người Argentina.

Thất bại 2-8 trước tại tứ kết cúp C1 thực sự là mối hận khó nuốt trôi với Barcelona. Đây cũng chính là một trong những vết nhơ trong lịch sử của đội bóng này tại đấu trường danh giá nhất lục địa già.

HLV Quique Setien đã bị sa thải ngay sau đó. Thực tế, đây là điều đã được dự báo trước bởi thuyền trưởng người Tây Ban Nha thực sự không đủ năng lực để dẫn dắt một đội bóng lớn. HLV Ronald Koeman đã nhanh chóng được bổ nhiệm ngồi lên chiếc ghế nóng.

cảm thấy tương lai của mình không còn rõ ràng tại Barcelona

Vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan đã tổ chức một cuộc gặp gỡ với ngôi sao lớn nhất của đội bóng – Messi để bàn luận về những kế hoạch sắp tới. Sự việc này được chủ tịch Josep Bartomeu sắp xếp và El Pulga đã phải hoãn kỳ nghỉ của mình để tham dự.

Theo nguồn tin thân cận, Messi đã nói với Koeman rằng anh không thấy được tương lai của mình một cách rõ ràng tại Barcelona. Hiện tại, siêu sao 33 tuổi đang cân nhắc việc ra đi hơn là tiếp tục ở lại gắn bó với đội bóng. có thể trở thành bến đỗ mới của anh.

Tuy nhiên, khả năng ra đi của Messi ngay trong mùa hè này không cao. Rất ít đội bóng có thể đáp ứng phí chuyển nhượng cùng mức lương cao chót vót của anh trong bối cảnh khủng hoảng tài chính vì Covid-19. Ban lãnh đão Barcelona chắc chắn cũng không muốn để ngôi sao của mình ra đi. Hợp đồng giữa hai bên vẫn đang còn thời hạn đến năm 2021.

HLV Koeman đã nhanh chóng có những phương án nhằm thanh lọc đội hình

Sự có mặt của HLV Koeman được kỳ vọng sẽ giúp Gã khổng lồ xứ Catalan lấy lại được sức mạnh vốn có sau một mùa giải ảm đạm. Người việc sa thải Setien, đội chủ sân Camp Nou cũng đã chia tay giám đốc thể thao Eric Abidal.

Trước đó, mâu thuẫn giữa Abidal và Messi đã khiến cho tình hình nội bộ của Barcelona trở nên lục đục. Việc sa thải vị giám đốc này được xem là một phần trong kế hoạch tái thiết đội bóng.

Bên cạnh cuộc gặp gỡ với Messi, HLV Koeman cũng đã có những động thái nằm thanh lọc đội hình của đội chủ sân Camp Nou. Cụ thể, ông đang muốn có được sự phục vụ của Michael Keane – ngôi sao đang khoác áo . Đây là sự thay thế trực tiếp cho mộg đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha