NÓNG: Kepa và Rudiger choảng nhau sau thất bại của Chelsea

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 06:54
2.7 /5 của 15 đánh giá

Sau trận thua 5-2 của Chelsea trước West Brom, Antonio Rudiger và thủ môn Kepa Arrizabalaga đã có những va chạm khiến HLV Tuchel buộc phải loại bỏ một người trong buổi tập mới nhất.

Trong trận đấu sớm nhất của giải bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 30, Chelsea đã gây ra bất ngờ lớn khi nhận thất bại thảm hại 2-5 trước West Brom - đội bóng đang xếp áp chót trên BXH. Dù sớm có bàn dẫn trước do công của Christian Pulisic song việc trung vệ Thiago Silva phải nhận thẻ đỏ gián tiếp khiến Chelsea liên tục bị đối thủ dồn ép trong phần còn lại của trận đấu.

Chung cuộc, đoàn quân của Tuchel đã nhận thất bại đậm nhất kể từ khi chiến lược gia người Đức lên nắm quyền, qua đó khiến Chelsea đứt chuỗi trận bất bại bấy lâu nay. Trận thua còn khiến Chelsea có nguy cơ bị đánh bật khỏi Top 4.

Không khí căng thẳng trong buổi tập của Chelsea

Chính vì lẽ đó, thất bại vừa qua khiến các cầu thủ cũng như ban huấn luyện vô cùng thất vọng và bực tức. Buổi tập mới nhất của Chelsea, không khí căng thẳng bao trùm khiến các đầu nóng trở nên thiếu kiểm soát.

Theo truyền thông Anh, một cuộc xung đột đã xảy ra ngay trên sân tập liên quan tới thủ thành Kepa Arrizabalaga và trung vệ Antonio Rudiger.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Cụ thể Kepa đã tỏ ra rất tức giận, và đã lao vào ăn thua đủ với Rudiger, sau khi trung vệ này thực hiện một pha vào bóng khá nguy hiểm. Để làm dịu tình hình, HLV Thomas Tuchel đã can ngăn 2 cái đầu nóng.

Chiến lược gia người Đức buộc phải ra quyết định cho Rudiger rời buổi tập của Chelsea để tránh những hậu quả đáng tiếc. Không lâu sau đó vụ việc đã được giải quyết ổn thỏa nhanh chóng. Rudiger nhận lỗi và đã xin lỗi Kepa.

Kepa và Rudiger choảng nhau sau thất bại của Chelsea

Về phần Tuchel, ông thầy người Đức cũng hài lòng khi các học trò chủ động dàn hòa và không có động thái phạt nội bộ bất kỳ ai. Tuy không có những hậu quả đáng tiếc nào xảy ra nhưng rõ ràng vụ xô xát giữa Kepa và Rudiger cho thấy tình hình căng thẳng của Chelsea sau trận thua đầu tiên dưới thời Tuchel.

Đáng chú ý, trong mùa giải này, Rudiger thường là tâm điểm của những màn ẩu đả trên sân tập của Chelsea. Cách đây chưa lâu, trung vệ người Đức đã nhiều lần xung đột với Cesar Azpilicueta.

Video highlights Chelsea - West Brom Ngoại hạng Anh vòng 30:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.