Kết quả bốc thăm bán kết Cúp Nhà vua: El Clasico tái diễn

Thứ Sáu, ngày 01/02/2019 - 20:29
5 /5 của 1 đánh giá

Kết quả bốc thăm vòng bán kết Cúp Nhà vua vừa được công bố. Theo đó, người hâm mộ sẽ sớm được chứng kiến trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid.

>> Xem thêm:

Cụ thể, trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân nhà của Gã khổng lồ xứ Catalan. Còn thời gian dự kiến cho trận lượt về trên sân Santiago Bernabeu sẽ là vào tuần cuối cùng của tháng 2.

Với Real Madrid, chặng đường tiến đến vòng bán kết khá dễ dàng. Trước đó, Kền kền trắng đã hạ gục Girona với tổng tỷ số 7-3 sau 2 lượt trận.

Real Madrid từng khiến Barcelona hai lần ôm hận tại bán kết Cúp Nhà vua

Còn Barcelona, họ bước vào trận tứ kết lượt về đối đầu Sevilla với bất lợi bị dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng công thi đấu bùng nổ, Lionel Messi và các đồng đội đã xuất sắc lật kèo với chiến thắng tưng bừng 6-1.

Trước đó, hai bên đã từng chạm trán nhau tại bán kết Cúp nhà vua ở các mùa giải: 1992/1993 và 2012/2013. Ở cả hai lần này, Kền kền trắng đều là đội bước tiếp.

Đây cũng là cuộc đụng độ gần nhất của hai bên kể từ khi Barcelona đánh bại Real Madrid với tỷ số 5-1 tại vòng 10 La Liga. Khi đó, Kền kền trắng đang được dẫn dắt bởi HLV Julen Lopetegui.

Trong trận El Clasico gần nhất, Barcelona đã chiến thắng với tỷ số 5-1

Giờ đây, dưới triều đại của HLV Santiago Solari với phong độ ngày càng ổn định, người hâm mộ lại có thể tiếp tục mong đợi một trận siêu kinh điển thực sự dù Real Madrid đã chẳng còn Cristiano Ronaldo.

Hiện tại, Barcelona chính là nhà đương kim vô địch tại đấu trường này và cũng là đội giữ kỷ lục lên ngôi nhiều nhất với 29 lần. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Real Betis và Valencia.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.