Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup: MU đại chiến Liverpool, các đại gia dễ thở

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 06:16
5 /5 của 1 đánh giá

Theo kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup mới được diễn ra vào rạng sáng ngày 12/1 (Theo giờ Việt Nam), các fan hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa MU với Liverpool trong khi những đại gia khác của bóng đá Anh đều tương đối dễ thở.

Dù cho vòng 3 FA Cup vẫn chưa kết thúc khi còn 2 cặp đấu chưa thể hoàn thành song ban tổ chức giải đấu vẫn quyết định tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 4 và 5. Theo đó, những lá thăm may rủi đã tạo nên một trận đại chiến cực kỳ đáng chờ đợi ở vòng đấu tiếp theo.

Cụ thể, theo kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup, sẽ có trận đại chiến với Liverpool. Đáng chú ý, màn so tài này dự kiến diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 23/1 sắp tới, có nghĩa là chỉ 6 ngày sau khi 2 đội đụng độ tại nhà hát của những giấc mơ ở trận đấu thuộc vòng 19 .

Chắc chắn, với lòng tự tôn cũng như bề dày truyền thống, cả MU lẫn Liverpool sẽ đều rất quyết tâm và cống hiến một trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ tại vòng 4 FA Cup. Hiện tại, ở ngoại hạng Anh, họ cũng đang là 2 đội bóng dẫn đầu khi cùng có 33 điểm song MU thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. Màn so tài giữa họ tại vòng 19 Premier League vào ngày 17/1 cũng quyết định nhiều tới ngôi vị đầu bảng.

MU - Liverpool là trận cầu tâm điểm ở vòng 4 FA Cup 

Ngoài trận đại chiến giữa MU và Liverpool, các đại gia khác của bóng đá Anh đều không gặp quá nhiều thách thức tại vòng 4 FA Cup. Đội bóng cùng thành phố với Quỷ đỏ, Man City chỉ phải đối đầu CLB hạng tư, Cheltenham trong khi cũng chỉ phải chạm trán Luton.

Với Arsenal, họ vẫn chưa thể xác định được đối thủ của mình do màn so tài giữa Southampton với Shrewsbury chưa thể diễn ra. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp ĐKVĐ Arsenal tại vòng 4.

Trong khi các đại gia khác như Man City rất dễ thở 

Ngoài việc bốc thăm chia cặp vòng 4 FA Cup, ban tổ chức cũng đã tiến hành làm điều tương tự với vòng 5. Khi ấy, đội thắng trong cặp đấu giữa MU với Liverpool sẽ gặp đội thắng trong cặp Doncaster chạm trán Stockport - (Chưa đá vòng 3).

Tại vòng 5 FA Cup, sẽ không có bất cứ một trận đại chiến đáng chú ý nào được tạo ra.

Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup

Cheltenham Town vs. Manchester City

AFC Bournemouth vs. Crawley Town

Swansea City vs. Nottingham Forest

vs. Liverpool

Southampton/Shrewsbury Town vs. Arsenal

Barnsley vs. Norwich City

Chorley vs. Wolverhampton Wanderers

Millwall vs. Bristol City

Brighton and Hove Albion vs. Blackpool

Wycombe Wanderers vs.

Fulham vs. Burnley

Sheffield United vs. Plymouth Argyle

Chelsea vs. Luton Town

Stockport/West Ham United vs. Doncaster Rovers

Brentford vs. Leicester City

Everton vs. Sheffield Wednesday

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup

Fulham/Burnley vs. Bournemouth/Crawley Town

Man United/Liverpool vs. Stockport/West Ham/Doncaster

Sheff United/Plymouth vs. Millwall/Bristol City

Chorley/Wolves vs. Saints/Arsenal/Shrewsbury

Barnsley/Norwich vs. Chelsea/Luton Town

Everton/Sheff Wed. vs. Wycombe/Tottenham

Swansea/Forest vs. Cheltenham Town or Manchester City

Brentford/Leicester City vs. Brighton/Blackpool

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.