Kết quả bóng đá hôm nay 23/10: Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kết quả bóng đá hôm nay 23/10/2019, Bongda365.com xin được gửi tới các bạn tỷ số của những trận đấu tâm điểm diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả bóng đá ngày 23/10
Kết quả bóng đá ngày 23/10: Các ông lớn toàn thắng

Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra với các cặp đấu vô cùng hấp dẫn. Real Madrid hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ chạm trán Galatasaray với mục tiêu buộc phải có 3 điểm. Tottenham cũng cần chiến thắng trước Crvena Zvezda để tránh lâm vào cảnh bất lực trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp. Juventus, Man City hay Bayern cũng đều ra sân.

Kết quả bóng đá ngày 23/10/2019

 

Muốn xem chi tiết kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay bấm vào .

Tâm điểm của loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League

Man City – Atalanta: Nhập cuộc với điểm tựa sân nhà, Man City đã nhanh chóng dâng lên nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, họ đã bị Atalanta dội 1 gáo nước lạnh vào tham vọng của The Citizens. Dù vậy, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã trở lại nhanh chóng và ghi liền 5 bàn vào lưới đối thủ. Với thắng lợi 5-1, Man City tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng C.

Juventus – Lokomotiv Moscow: Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã thực sự gặp khó khăn trước một Lokomotiv Moscow quá lì lợm. Juventus thậm chí còn là bên mở tỷ số trước. Chỉ có phẩm chất ngôi sao của Paula Dybala mới giúp chủ nhà giữ lại trọn vẹn 3 điểm. Hiện tại, Bà đầm già thành Turin đang đứng đầu bảng D và bằng điểm với Atletico Madrid.

Galatasaray – Real Madrid: Phong độ thất thường cùng đội hình sứt mẻ khiến Real Madrid không thể tạo nên thế trận áp đảo trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Bàn thắng duy nhất của Toni Kroos giúp Kền kền trắng giành 3 điểm không mấy thuyết phục. Chiến thắng này đã giúp họ thoát khỏi vị trí cuối bảng A.

Club Brugge – PSG: Đẳng cấp vượt trội đã giúp PSG áp đảo đối thủ ngay từ những phút đầu trận. Kylian Mbappe lập hattrick và cú đúp của Mauro Icardi giúp các vị khách ra về với chiến thắng 5 sao. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 lượt trận và dẫn đầu bảng A.

Trường Giang

Bình luận bài viết