Kết quả bóng đá sáng ngày 7/2: MU mất 3 điểm đáng tiếc, Ronaldo giúp Juventus vào top 3

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 06:02
4.5 /5 của 3 đánh giá

Các đội bóng lớn tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã gặp không ít khó khăn trong những trận đấu diễn ra vào đêm qua (6/2) và rạng sáng nay (7/2).

MU 3-3 Everton

Ghi bàn:

MU: Cavani 24', Fernandes 45', McTominay 69'

Everton: Doucoure 49', James Rodriguez 52', Calvert-Lewin 90'+5

MU và Everton đã có những tình huống bóng khởi đầu hiệp 1 tương đối trơn tru. Tuy nhiên chỉ có MU là đội tận dụng được những lợi thế mà bản thân có trong tay. Nhờ đó họ có thể mở được tỷ số khi Cavani đã đánh đầu cực gọn tung lưới Olsen.

Cuối hiệp 1, MU còn nâng tỷ số lên thành 2-0 sau 1 cú dứt điểm từ xa tương đối hiểm hóc đến từ Bruno Fernandes. Thời điểm của phút bù giờ, Calvert-Lewin có được cơ hội đối mặt với de Gea để rút ngắn cách biệt nhưng anh lại bỏ lỡ đáng tiếc.

MU sớm tạo được lợi thế lớn trong hiệp 1

Sang hiệp 2, Everton bất ngờ có được 2 bàn gỡ liên tiếp vào phút 49 và 52. Doucoure và James Rodriguez là những người lần lượt lập công cho đội bóng vùng Merseyside. Điều này khiến MU phải vùng lên để tìm kiếm bàn dẫn trước.

>>> Xem thêm: bóng đá Anh hôm nay

Phút 69, McTominay đã lên tiếng sau một tình huống đánh đầu đầy hiếm hóc từ quả đá phạt của Luke Shaw. MU dẫn lại đối thủ với tỷ số 3-2. Nhưng kết quả này vẫn chưa phải tất cả.

Thời điểm vào phút bù giờ của hiệp 2, Calvert-Lewin đã tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ MU, qua đó gỡ hòa 3-3 đầy cảm xúc cho các vị khách. Bàn thắng này cũng là bàn ấn định tỷ số 3-3. Trận hòa này khiến cho Qủy đó đứng trước nguy cơ bị Leicester san bằng điểm số khi họ vẫn chưa thi đấu vòng 22.

Calvert-Lewin đã giữ lại 3 điểm cho Everton

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Pogba, Greenwood, Fernandes, Rashford, Cavani.

Everton: Olsen, Holgate, Godfrey, Keane, Digne, Doucoure, Gomes, Davies, Richarlison, James, Calvert-Lewin.

Huesca 1-2 Real Madrid

Ghi bàn:

Huesca: Galán 48'

Real Madrid: Varane 55', 84'

Real dù chỉ phải gặp một đối thủ yếu hơn về nhiều mặt như Huesca, tuy nhiên rốt cuộc những gì họ nhận lại được trong hiệp 1 chỉ là sự bế tắc. Thậm chí Huesca còn nhiều thời điểm tạo ra sức ép lớn lên phía khung thành Real.

Và rồi những sức ép ấy cũng chuyển hóa thành bàn thắng ở đầu hiệp 2. Đó là khi Javier Galan có tình huống khống chế bóng gọn gàng bên cánh trái trước khi sút tung lưới Courtois.

Tưởng chừng điều này sẽ báo hiệu cho một ngày thi đấu tồi tệ của Real, nhưng thật may đến phút 55, Varane đã cứu vãn lại tình hình. Đó là pha bóng Varane đã đánh đầu cận thành san bằng tỷ số sau tình huống Benzema đá phạt dội xà ngang.

Varane chính là cứu tinh của Real ở trận đấu này

Đến phút 84, lại tiếp tục là Varane sắp vai người hùng. Đó là tình huống pha đẩy bóng tới từ thủ môn của Huesca, Varane nhanh chóng nhận ra cơ hội của bản thân và đá bồi ấn định tỷ số 2-1. Chiến thắng quý giá này giúp Real tạm đòi lại vị trí thứ 2 mà họ từng để mất vào tay Barca.

Đội hình xuất phát:

Huesca: Fernández, Siovas, Pulido, Silva, Maffeo, Galan, Rico, Seonae, Doumbia, Okazaki, Mir

Real Madrid: Courtois, Nacho, Varane, Odriozola, Mendy, Kross, Casemiro, Modric, Asensio, Vinicius, Benzema

Juventus 2-0 Roma

Ghi bàn:

Juventus: Ronaldo 13’, Ibanez 69’ (phản lưới nhà)

Juventus đã khởi đầu với tâm thế rất tự tin và họ đã sớm dẫn trước đối phương ở phút 13 sau khi Ronaldo dứt điểm đầy hiểm hóc ở rìa vòng cấm. Việc có được bàn thắng sớm giúp Bà đầm già đảm bảo được thế trận tốt, ngoài ra còn tạo tâm thế tốt để Ronaldo liên tục bắn phá khung thành Roma.

Tuy nhiên trong ngày xà ngang và thủ môn bên phía Roma đã có màn trình diễn tốt, Ronaldo chỉ có thể tạo ra được 1 bàn trong hiệp 1 và cả hai đội chấp nhận tỷ số 1-0 nghiêng về Juventus trước khi bước vào giờ nghỉ.

Vẫn là Ronaldo đem đến niềm vui trọn vẹn cho Juventus

Sang hiệp 2, Roma đẩy cao đội hình tạo sức ép. Tuy nhiên rốt cuộc mọi thứ lại không thể đi theo ý họ mong muốn. Các cơ hội tạo ra không quá rõ ràng, trong khi hàng thủ lại mắc sai lầm vào phút 69. Ibanez trong một nỗ lực cản phá đã đưa bóng về lưới nhà. Tỷ số là 2-0 cho Juve.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đâu. Juventus từ đó vượt qua chính Roma để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Serie A.

Đội hình xuất phát:

Juventus: Szczesny, Danilo, Bonucci, Chiellini, Sandro, Arthur, Rabiot, Chiesa, McKennie, Ronaldo, Morata

Roma: Lopez, Ibanez, Kumbulla, Mancini, Spinazzola, Cristante, Villar, Karsdorp, Veretout, Mkhitaryan, Mayoral

Bình luận bài viết