Kết quả Ngoại Hạng Anh rạng sáng 22/1: Arsenal và Chelsea chia điểm kịch tính

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 05:35
5 /5 của 1 đánh giá

Tâm điểm của vòng đấu thứ 24 Premier League là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Chelsea và cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu kịch tính.

Chelsea và Arsenal chia điểm trong trận derby London:

Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Chelsea tại vòng đấu thứ 24 đã diễn ra một cách vô cùng kịch tính.

Khởi đầu với chiếc thẻ đỏ của David Luiz, Chelsea nhanh chóng cụ thể hóa bằng bàn thắng mở điểm của Jorginho. Arsenal tuy mất người nhưng cũng rất cố gắng có được bàn gỡ hòa trong hiệp 2 của Martinelli.

Chelsea đã không thể có được chiến thắng trước 10 cầu thủ của Arsenal

Tưởng chừng như chiến thắng đã thuộc về thầy trò HLV Frank Lampard khi Azpilicueta ghi bàn ở phút 84 thì Hector Bellerin đã trở thành người hùng của Pháo thủ khi ấn định tỷ số 2-2 ở phút 87 qua đó mang về 1 điểm quý giá cho Pháo thủ.

Aguero lại tỏa sáng giúp Manchester City vượt qua Sheffield:

Ra sân với tiền đạo người Brazil – Gabriel Jesus trên hàng công, nhà đương kim vô địch Manchester City đã gặp rất nhiều khó khăn trước một hàng phòng ngự số đông và được tổ chức kỷ luật của Sheffield United và đã không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Aguero thêm một lần nữa cứu rỗi Manchester City

Phải đến khi HLV Guardiola tung con át chủ bài – Sergio Aguero vào sân, thế trận bế tắc mới được phá vỡ, sau đường chuyền của Kevin De Bruyne, tiền đạo người Argentina đã có cú dứt điểm tinh tế để mang về thắng lợi tối thiểu 1-0 cho đội nhà.

Everton chia điểm đáng tiếc trước Newcastle:

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã có được một màn khởi đầu ấn tượng trước Newcastle với bàn thắng sớm của Moise Kean ở phút 30 và pha lập công của tiền vệ đang chơi rất lên chân Calvert-Lewin đầu hiệp 2.

Everton đánh rơi điểm số đầy đáng tiếc trước Newcastle

Dù bảo toàn được cách biệt dẫn trước 2 bàn cho đến hết 90 phút thi đấu chính thức, thế nhưng Everton vẫn không thể có được 3 điểm trọn vẹn khi Newcastle đã có được liên tiếp 2 bàn thắng trong vỏn vẹn 2 phút bù giờ (90+4 và 90+5) do công của Florian Lejeune để gỡ lại trận hòa với tỷ số chung cuộc 2-2.

Kết quả các trận đấu còn lại vòng 24 Ngoại Hạng Anh sáng 22/1:

Aston Villa 2-1 Watford

Bournemouth 3-1 Brighton

Crystal Palace 0-2 Southampton

Quốc Khánh

Bình luận bài viết