“Khinh” Arsenal trước đại chiến Liverpool, cựu sao đội bóng khiến fan hâm mộ phẫn nộ

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Arsenal đã có 6 điểm trọn vẹn sau 2 chiến thắng tại ngoại hạng Anh song chia sẻ trước truyền thông, cựu cầu thủ đội bóng là Ray Parlour vẫn phát biểu đầy khinh thường CLB đồng thời khiến fan hâm mộ Pháo thủ phẫn nộ.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal đang có khởi đầu rất tốt tại ngoại hạng Anh với 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận đấu. Đặc biệt, trong khi hàng công với Lacazette cùng Aubameyang tỏa sáng thì các tân binh như Dani Ceballos, David Luiz hay Nicolas Pepe cũng gây ấn tượng mạnh.

Tuy đội bóng cũ hiện đạt phong độ rất cao song chia sẻ với Talksport mới đây, cựu cầu thủ Arsenal là Parlour lại phát biểu bất ngờ về CLB mình từng khoác áo một thời. Theo đó, ông cho biết:

Arsenal
Cựu sao Arsenal hạ thấp đội bóng trước Liverpool

 “Một số người nói rằng Arsenal đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch với Man City và Liverpool, tuy nhiên, theo tôi điều đó thực sự phi lý. Họ vẫn cách 2 đội bóng trên cả triệu kilomet chứ chẳng ít. Có bao nhiêu cầu thủ đang khoác áo Arsenal đủ sức chơi cho Liverpool hoặc Man City cơ chứ”.

Rõ ràng, chia sẻ trên của Parlour thực sự khiến cho các fan hâm mộ Arsenal cảm thấy không vừa lòng. Đội bóng con cưng mà họ yêu thích đang cùng The Kop dẫn đầu ngoại hạng Anh trước khi có màn đại chiến tại Anfield vào đêm 24/8 tới.

Arsenal
Đồng thời khẳng định mục tiêu của họ nên là top 4 hơn là chức vô địch

Nói thêm về mục tiêu mà đội bóng cũ nên hướng tới, Parlour nhấn mạnh: “Arsenal nên tập trung vào mục tiêu top 4 thay vì là chức vô địch. Trở lại Champions League là mục tiêu thiết thực với Pháo thủ vào thời điểm này”.

Ở vòng 3 , Arsenal sẽ chạm trán Liverpool. Đây sẽ là bài test quan trọng với đội bóng thủ đô London kiểm chứng sức mạnh của thầy trò Unai Emery.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.