Khoảnh khắc đặc biệt của Đặng Văn Lâm trong ngày 30 Tết

Thứ Sáu, ngày 12/02/2021 - 13:42
4.5 /5 của 2 đánh giá

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Đặng Văn Lâm không thể tới Nhật Bản để gia nhập CLB đồng thời cũng không thể trở về Việt Nam. Dù vậy, anh vẫn tạo ra khoảnh khắc xúc động theo cách của riêng mình.

Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập Cerezo Osaka từ ngày 30/1 vừa qua. Tuy nhiên, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến cho thủ môn này chưa thể đến Nhật Bản để có thể trình làng đội bóng mới.

Ngoài ra, anh cũng không thể trở về Việt Nam. Tuy vậy, trong khoảnh khắc đón giao thừam chuyển giao giữa năm cũ với năm mới, Văn Lâm vẫn tạo ra điều vô cùng xúc động với các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, trong ngày 30 Tết, thủ môn gốc Nga này ngoài việc mở Tivi để theo dõi chương trình Táo Quân - món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân nước nhà trong ngày tết mà còn hát to Quốc Ca ở thời khắc giao thừa và gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi cổ động viên.

Văn Lâm xem Táo quân và cắt bánh chưng đồng thời hát Quốc ca trong ngày 30 Tết

Tất nhiên, trong ngày tết cổ truyền của dân tộc, Văn Lâm không quên “sắm" cho mình một chiếc bánh chưng và thưởng thức món ăn mà anh rất yêu thích này. Trước đó, Văn Lâm khoe hình tự tay gói bánh chưng, trang trí nhà cửa ở Thái Lan đầy không khí tết.

Dù phải ở lại Thái Lan để đón Tết song Văn Lâm cũng không cô đơn một mình, bởi lẽ, bạn gái Yến Xuân cũng đang có mặt ở đây để cùng thủ thành ĐT Việt Nam bước sang năm mới. 

Yến Xuân sang với Văn Lâm từ trước Tết Dương lịch rồi ở lại với bạn trai đến tận bây giờ. Cô trở thành điểm tựa chia sẻ buồn vui với Văn Lâm trong những ngày anh gặp chuyện không hay với CLB Muangthong United (Thái Lan) rồi cùng vỡ òa khi được CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) chiêu mộ.

Năm 2021 sẽ là năm nhiều kỳ vọng đối với thủ thành này 

Chắc chắn, trong năm 2021, Văn Lâm sẽ hướng tới nhiều mục tiêu quan trọng trong sự nghiệp. Ngoài việc nỗ lực để thi đấu thành công tại Nhật Bản, thủ thành này chắc chắn cũng muốn cùng ĐT Việt Nam đoạt vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á cũng như bảo vệ thành công danh hiệu vô địch AFF Cup 2020.

Trong ngày Tết, ngoài Văn Lâm, rất nhiều những tuyển thủ khác của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Xuân Trường hay Quế Ngọc Hải đều đã gửi những lời chúc mừng năm mới ý nghĩa tới các fan hâm mộ.

Bình luận bài viết