Không có cả Pogba và Mourinho, MU sẽ mạnh hơn nhiều

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, của cựu cầu thủ Manchester United, Paul Parker cho biết Quỷ đỏ sẽ mạnh hơn nhiều nếu như không có cả Jose Mourinho và Paul Pogba.

Xem thêm:

Mối quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho đã và đang làm xôn xao dư luận trên toàn thế giới những ngày qua. Và có vẻ như, ngày chia tay của tiền vệ này với Man United không còn xa khi liên tục xuất hiện thông tin cho rằng giữa cầu thủ người Pháp và chiến lược gia BĐN đã chẳng còn chút tình nghĩa gì.

Dù cho nhiều cổ động viên Man United đang vô cùng lo lắng trước điều đó thì ở một quan điểm trái ngược, cựu cầu thủ Quỷ đỏ là Parker lại cho rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ mạnh hơn nhiều nếu không có cả 2 cái tên trên.

Pogba Mourinho
Mối quan hệ Mourinho với Pogba đang ngày càng rạn nứt

“Tôi nghĩ tất cả mọi người đều quan tâm về vấn đề này. Điều này không thể biến mất một chốc một lát mà sẽ xuất hiện thường ngày. Tuy vậy, tôi nghĩ rằng nếu không có cả Pogba và Mourinho trong đội, có khi Man United sẽ mạnh hơn nhiều”, Parker chia sẻ.

Ngoài ra, ông cũng cho rằng Quỷ đỏ cần một cuộc cách mạng để trở nên mạnh mẽ hơn, trước mắt là việc cải tổ về đội hình nếu như họ muốn cạnh tranh các danh hiệu.

Pogba Mourinho
Trong khi Parker cho rằng không có Man United mạnh hơn nếu không có cả hai

“Tôi nghĩ Man United cần một cuộc cải tổ. Chỉ cần thực hiện hàng loạt sự thay đổi, mang về những cầu thủ mới giàu khát khao và đẳng cấp hơn, Quỷ đỏ sẽ trở lại với bóng hình của một ông lớn”, Parker nói thêm.

Man United đang trải qua chuỗi 2 trận đấu thất vọng khi để tân binh cầm hòa trên sân nhà và sau đó là trận thua trước đội bóng hạng dưới là Derby County trong khuôn khổ vòng 3 cúp liên đoàn Anh.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ chạm trán West Ham ở vòng 7 .

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.