Không học cách phòng ngự, Fred khó có cơ hội ra sân

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 21:43
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Mourinho của Manchester United vừa có những phát ngôn nhắm vào cậu học trò Fred. Theo đó, tiền vệ người Brazil sẽ còn phải ngồi dự bị dài nếu không cải thiện phòng ngự.

Xem thêm:

Tiền vệ Fred của Man United vừa bị đích thân HLV Mourinho cảnh báo về tinh thần thi đấu. Nếu muốn ra sân chính thức thường xuyên, cầu thủ này phải cải thiện khả năng phòng ngự ngay lập tức.

Fred đã không góp mặt trong đội hình thi đấu của M.U tại 4/5 trận đấu gần nhất của Quỷ Đỏ. Tình trạng này sẽ còn tiếp tục nếu như tiền vệ người Brazil không nỗ lực hoàn thiện mình.

fred
HLV Mourinho yêu cầu Fred phải cải thiện phòng ngự nếu muốn ra sân

Trả lời họp báo trước trận gặp Fulham, HLV Mourinho cho biết: “Ở M.U hiện nay, các cầu thủ phải tận dụng cơ hội của mình. Có những người có thời gian thi đấu còn ít hơn cả Fred”

“Tôi nghĩ đến việc sử dụng Fred khi đội bóng phòng ngự tốt hơn và sẽ không cần đến cậu ấy khi đội bóng cần người để phòng thủ. Việc tạo nên sự cân bằng cho đội hình quan trọng hơn là đẩy mạnh sự sáng tạo và sức tấn công”

“Khi mà chúng tôi phòng ngự chắc chắn hơn, tôi nghĩ hoàn cảnh của Fred sẽ hoàn toàn thay đổi”.

fred
Fred đã không ra sân trong 4/5 trận đấu gần nhất của M.U

Phát biểu này không thể giúp M.U cắt đứt chuỗi trận không thắng lên con số 4, sau trận hòa 2-2 trước Arsenal. Dẫu vậy, đây cũng có thể coi là lời động viên tới Fred, giúp cầu thủ này nỗ lực hơn cho 1 suất đá chính.

Tại buổi họp báo, HLV Mourinho cũng dành lời khen cho màn trình diễn của Marcus Rashford và Ander Herrera. Nhà cầm quân 55 tuổi cho rằng bộ đôi này đã thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường và kêu gọi các cầu thủ khác cần phải noi gương.

22h00 tối mai (8/12), M.U sẽ đón tiếp Fulham ở vòng 16 giải .

Hải Nam 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.