Không lên tuyển Brazil, sao Chelsea vui chơi thoải mái bên… chuồng cọp

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 15:37
5 /5 của 1 đánh giá

David Luiz là một trong số những cái tên không được gọi lên tuyển Brazil tham dự Nation League. Tận dụng thời gian nghỉ quý báu trên, Luiz và Willian tới vườn bách thú để chơi với… hổ.

Xem thêm:

ĐT Brazil sẽ có trận đấu với Saudi Arabia vào ngày 13/10 tới đây trong khuôn khổ . Tuy nhiên, ngôi sao của Chelsea là David Luiz và Willian đã không có tên trong danh sách triệu tập.

Luiz cho hổ uống sữa

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi này, cầu thủ tóc xù Luiz tới vườn bách thú chơi đùa cùng những thú nuôi tại đây. Những bức ảnh Luiz đăng tải mới đây khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ vì độ mạnh dạn của sao Chelsea.

Chơi đùa với gấu

ghi lại hình ảnh anh cho hổ uống sữa và chơi đùa cùng chú gấu con. Hậu vệ 31 tuổi, chia sẻ một bức ảnh trên Instagram, với dòng chia sẻ: “Con trai tôi ngày càng to hơn!! #lovelymoments cảm ơn bạn của tôi @ abdullasb10”

Tranh thủ tắm nắng cùng người thương

Ngay sau khi bức ảnh của Luiz được đăng tải, hàng loạt những bình luận hài hước dành cho hậu vệ người Brazil.

Trong chuyến “du hí” này Luiz có thêm người bạn đồng hành tại ĐTQG cũng như CLB Chelsea là . Cầu thủ chạy cánh của The Blues cũng phải lên tuyển Brazil để tham dự giải Nation League lần này.

Willian cũng rất hứng thú với chú gấu con

Luiz và Willian cũng tranh thủ thời gian thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng bít tết Nusr-Et, một chuỗi nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ thuộc sở hữu của Salt Bae.

Thưởng thức những món ăn tại nhà hàng của Salt Bae

David Luiz và Willian đang mở đầu mùa giải 2018/2019 một cách tuyệt vời cùng Chelsea. Riêng cá nhân Luiz, anh là trụ cột nơi hàng phòng ngự và góp phần không nhỏ trong 8 trận bất bại tại cùng The Blues, là một phiên bản hoàn toàn khác với Luiz dưới thời HLV Conte.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.