Không phải Anh Đức, đây mới là cầu thủ sỡ hữu thống kê “khủng” trong chiến thắng của B.Bình Dương

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 17:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng “tennis” của Becamex Bình Dương trước Shan United chứng kiến thống kê rất ấn tượng của tiền vệ Tống Anh Tỷ.

Xem thêm: 

Tại lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Cup, Becamex Bình Dương đã dễ dàng đánh bại đại diện đến từ Myanmar, Shan United với tỷ số đậm đà 6-0. Anh Đức, Văn Vũ Tô, Victor Mansaray, Ali Rabo là những cầu thủ đã lập công cho đội chủ sân Gò Đậu.

Thế nhưng, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến tiền vệ Tống Anh Tỷ, người đã có màn trình diễn không kém phần ấn tượng các cầu thù ghi bàn, mà các thống kê sau đây là minh chứng.

Các thống kê của Tống Anh Tỷ và Lê Tấn Tài
Các thống kê của Tống Anh Tỷ và Lê Tấn Tài

Theo đó, Tống Anh Tỷ đã có tổng cộng 72 đường chuyền, đạt độ chính xác lên đến 97,2 %. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ này chỉ có hai lần chuyền bóng không đúng địa chỉ.

Sự xông xáo, lên công về thủ linh hoạt của Tống Anh Tỷ đã góp phần giúp B.Bình Dương triển khai thế trận tấn công cũng như phòng ngự một cách uyển chuyển. Anh cũng đã có 3 lần tắc bóng thành công bên cạnh một lần cản phá và một lần ngăn chặn cú sút của đối thủ.

Tống Anh Tỷ để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của B.Bình DươngTống Anh Tỷ để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của B.Bình Dương
Tống Anh Tỷ để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của B.Bình Dương

Ngoài Tống Anh Tỷ thi một cầu thủ khác là Lê Tấn Tài cũng có chỉ số chuyền bóng rất cao. Cũng với 72 đường chuyền, anh đạt tỷ lệ chính xác 95,8%. Con số này gần bằng với Tống Anh Tỷ. Sự khác biệt ở đây đến từ tỷ lệ chuyền bóng chính xác của cầu thủ này thấp hơn rất nhiều so với đồng đội.

Như vậy, với thắng lợi này, thầy trò HLV Lê Thanh Sơn tiếp tục áp sát vị trí đầu bảng của Ceres Negros. Ngày 1/5 tới, cũng trên sân nhà Gò Đậu, B.Bình Dương sẽ chạm trán Persija, đội bóng đang đứng thứ 3 bảng đấu.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam