Không phải Pulisic, đây mới là người kế thừa chiếc áo của Hazard

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 08:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trái với những đồn đoán, tiền vệ người Brazil – Willian, mới là người tiếp quản tiếp áo số 10 của ngôi sao người Bỉ – Eden Hazard.

Tham khảo thêm:

Sau khi chia tay với tiền vệ người Bỉ – Eden Hazard, Chelsea đã ngay lập tức có được một sự bổ sung xứng đáng với cái tên Christian Pulisic, tiền vệ người Mỹ gia nhập The Blues từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông và được kỳ vọng sẽ là tương lai của Chelsea.

Hazard ra đi để lại chiếc áo số 10

Những tưởng chiếc áo số 10 mà Hazard để lại sẽ được chính Pulisic khoác lên mình ở mùa giải mới, thế nhưng, quyết định của ban lãnh đạo Chelsea lại là một cái tên hoàn toàn khác.

Theo đó, tiền vệ có nhiều năm chơi bóng tại Chelsea, Willian, sẽ nhận lại chiếc áo số 10 từ Hazard, còn về phần Pulisic, tiền vệ trẻ này sẽ phải đi tìm một số áo khác tại đội bóng mới.

“Ban lãnh đạo đội bóng nói với tôi rằng tôi sẽ là người sử dụng chiếc áo số 10. Từ ngày còn là một cậu nhóc, tôi đã luôn yêu thích số áo này, kể cả ở câu lạc bộ cũ Corinthians cũng vậy”, Willian cho biết.

Willian sẽ là người kế thừa chiếc áo của Hazard

Việc tiền vệ người Brazil được nhận chiếc áo số 10 của Hazard cũng là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý, nếu như trao ngay cho Pulisic, không ngoại trừ khả năng áp lực sẽ dồn lên ngôi sao trẻ này và sẽ thi đấu không đúng phong độ ở mùa giải đầu tiên.

Pulisic hiện tại đang cùng các đồng đội tham dự tour du đấu mùa hè trước khi Premier League khởi tranh và vừa có được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Barcelona.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.