Không phải Real, Man United mới là mục tiêu mà Conte hướng đến

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 13:51
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những lời đề nghị hậu hĩnh từ phía Real Madrid, Conte đã từ chối vì ông lo sợ, Bernabeu không phải là nơi phù hợp với ông. Mới đây, một loạt các tờ báo uy tín tại Italia cho rằng, Man United mới là mục tiêu Conte hướng đến sau khi bị Chelsea sa thải.

Xem thêm:

Mới đây, Real Madrid đã chính thức sa thải HLV Lopetegui sau 4 tháng gắn bó. Real ngay lập tức bầu Santiago Solari của đội trẻ là HLV tạm quyền. Trong thời gian này, Real Madrid sẽ ráo riết tìm những cái tên phù hợp và cựu HLV của – Antonio Conte là một trong số những ứng cử viên được BLĐ Kền kền trắng lựa chọn.

Real Madrid không phải điểm đến lý tưởng của Conte

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha và Italia cho hay, vị chiến lược gia này không muốn về Real Madrid. Lý do được ông đưa ra là ông tự cảm thấy mình không hợp với môi trường tại Real Madrid và sơ rằng sẽ không được cái cầu thủ ủng hộ.

Phóng viên Giovanni Guardala tờ Sky Sports Italia tiết lộ thêm: “Conte sẽ trở về London sau kỳ nghỉ của ông ấy. Có nhiều tin đồn về tương lai của ông ấy, Real Madrid đang gửi cho ông ấy những lời đề nghị hấp dẫn nhưng Manchester United mới là một đội mà Conte thực sự yêu thích.”

“Ở Man United có những cầu thủ như học trò cũ của Conte ở Juventus. Hoặc , và , ba cầu thủ ông mong muốn sở hữu khi còn dẫn dắt Chelsea. Tại thời điểm này, Conte không muốn quyết định dẫn dắt Real Madrid”

Man United mới là mục tiêu mà Conte hướng đến

Conte đã có kỳ nghỉ dài sau khi rời chiếc ghế HLV tại Chelsea. Trong quá khứ Conte từng giúp Juventus vô địch Serie A và Chelsea lên ngôi tại ngoại hạng Anh, và bây giờ ông muốn trở lại để xây dựng lại đế chế của riêng mình. Man United là điểm đến lý tưởng nếu Mourinho bị sa thải nhưng điều này ở thời điểm hiện tại là khó xảy ra khi Quỷ đỏ đang có dấu hiệu trở lại sau khủng hoảng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.