Không phải Xavi hay Iniesta, Messi tiết lộ 2 cái tên anh muốn tái ngộ nhất tại Barcelona

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 13:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi chia sẻ mới đây, Messi đã bất ngờ tiết lộ 2 cầu thủ mà anh muốn tái ngộ nhất trong màu áo Barcelona ở tương lai. Theo đó, siêu sao người Argentina muốn một ngày có thể tái ngộ Neymar và Pep Guardiola.

Tham khảo thêm:

Messi đang trong kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới 2019 cùng gia đình trước khi quay lại so tài ở vòng 18 La Liga vào ngày 4/1 tới. Trong thời gian thảnh thơi cùng gia đình, Messi đã hiếm hoi chia sẻ về sự nghiệp, gia đình và những thứ xung quanh đến cuộc sống của anh tại Barcelona.

Messi mong muốn một ngày nào đó Neymar sẽ trở lại Nou Camp

Trong buổi chia sẻ, Messi đã bất ngờ tiết lộ 2 cái tên anh muốn tái ngộ nhất trong màu áo Barcelona ở tương lai. Bất ngờ khi không phải là bộ đôi Xavi hay Iniesta – 2 cầu thủ cùng Messi giúp Barca đứng trên đỉnh trời Âu trong quá khứ mà đó là Neymar và HLV Guardiola.

“Tôi muốn Neymar trở lại Barcelona. Chúng tôi là những người bạn của nhau và chúng tôi đã có những thời gian tuyệt vời khi thi đấu cùng nhau. Nhưng rất khó để PSG chịu để cậu ấy quay trở lại”, Messi chia sẻ.

“Mặc dù là rất khó, nhưng tôi rất muốn được một lần nữa làm việc với Guardiola. Ông ấy là một trong những người cầm quân giỏi nhất thế giới mà tôi đã được làm việc cùng. Tôi cũng muốn Pep trở lại. Tuy nhiên, đó chỉ là ý kiến của tôi mọi chuyện sẽ không đơn giản như tôi nói”

Messi cũng rất yêu quý Pep Guardiola

Trên thực tế, đúng như những gì Messi đã chia sẻ việc Neymar và Pep Guardiola trở về Barcelona là rất khó. Neymar đã từng nhiều lần úp mở về chuyện quay trở về Barca nhưng PSG không dễ gì bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới của họ ra đi. PSG từng hét giá 200 triệu euro cho Barca nếu Gã khổng lồ xứ Catalunya muốn đưa người cũ trở về.

Về phía Guardiola, huấn luyện viên người Tây Ban Nha đang đạt được khá nhiều thành công cùng Man City. Việc Guardiola trở lại và Barca là rất khó bởi ông là người thích chinh phục những thử thách mới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha