Không thể đoạt Golden Boy, Mbappe vẫn dễ dàng có được danh hiệu Trophee Kopa

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 07:48
5 /5 của 1 đánh giá

Kylian Mbappe đã khép lại một năm hoàn hảo của mình sau khi chính thức có được danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2018.

 Tham khảo thêm:

Năm nay là năm đầu tiên France Football đưa Trophee Kopa vào các hạng mục giải thưởng tại lễ trao giải Quả bóng vàng. Theo đó, Trophee Kopa là danh hiệu dành cho cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất trong năm, giải thưởng này có ý nghĩa gần như tương đương với danh hiệu Golden Boy.

Mbappe xuất sắc giành được danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất

Và ở lễ trao giải diễn ra đêm qua, ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đã là cầu thủ đầu tiên có được vinh dự trở thành chủ nhân của danh hiệu Trophee Kopa. Mbappe gần như “vô đối” trong cuộc đua đoạt danh hiệu này với Alexander – Arnold, Kluivert và Donnarumma sau một năm quá hoàn hảo của bản thân.

Phát biểu khi lên nhận giải thưởng cao quý này, chân sút của Paris St Gierman không giấu nổi sự phấn khích. “Tôi quá vui mừng khi đoạt được danh hiệu này”. Mbappe cho biết. “Đây là phần thưởng cho một năm quá tuyệt vời của tôi. Tôi nhận được danh hiệu này là nhờ tất cả các đồng đội ở CLB cũng như đội tuyển Pháp”.

Ngôi sao người Pháp phấn khích trên bục nhận giải

“Tôi sẽ không bao giờ quên cuộc phiêu lưu tại World Cup 2018. Đây là lúc tôi phải cảm ơn các đồng đội tại đội tuyển. Danh hiệu này sẽ là động lực giúp tôi phát triển và tôi đặt mục tiêu phải nâng tầm mọi thứ trong mùa giải tới. Để đạt được điều này, tôi cần sự hỗ trợ nhiều hơn nữa từ các đồng đội”. Mbappe chia sẻ.

Danh hiệu Trophee Kopa đã khép lại một năm quá thành công với ngôi sao trẻ người Pháp.

Gia Long

Bình luận bài viết