Ấm lòng với nghĩa cử cao đẹp của Kiatisak trong thời điểm Covid-19

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 09:18
2.7 /5 của 3 đánh giá

Kiatisak đã xin phép bầu Đức được bán đấu giá chiếc áo huấn luyện của mình tại HAGL để lấy tiền gửi vào quỹ giúp bệnh nhân mắc Covid-19 tại Thái Lan.

Theo đó, trong những ngày gần đây, số ca nhiễm Covid-19 mới tại một số nước Ấn Độ, Thái Lan và Campuchia tăng lên mức cao chưa từng thấy. Đặc biệt, tình trạng tử vong vì bệnh này ở Thái Lan và Ấn Độ vẫn ở mức báo động. Riêng Thái Lan, tổng số ca nhiễm Covid-19 đã tăng lên 72.788 ca, tử vong tăng lên 303 ca.

Trước tình hình đại dịch Covid-19 ngày càng phức tạp tại quê nhà, với lòng trắc ẩn dành cho đồng bào quê hương đang đau khổ chống chọi với căn bệnh thế kỷ này. Từ Việt Nam, HLV Kiatisak đã bày tỏ tâm nguyện của mình với bầu Đức - Chủ tịch CLB HAGL về mong muốn đóng góp một phần nhỏ giúp những bệnh nhân Covid-19 tại Thái Lan.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Theo đó, “Zico Thái” muốn xin phép bán đấu giá chiếc áo số 13 mang tên mình kèm chữ ký. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được gửi vào Quỹ giúp bệnh nhân Covid-19 tại Thái Lan.

 

Kiatisak muốn bán đấu giá chiếc áo số 13 của mình kèm chữ ký 

Giá khởi điểm của chiếc áo bắt đầu từ mức 2 triệu đồng. Thời gian đấu giá sẽ bắt dầu từ lúc 19h00 ngày 5/5 và kéo dài đến hết 19h00 ngày 10/5. Mỗi lượt đấu giá sẽ được trả tăng thêm từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng. Chiếc áo sẽ thuộc về người trả giá cao nhất..

Trước đó, một người khác của HAGL là đội trưởng Lương Xuân Trường cũng quyết định bán đấu giá áo của mình vì mục đích từ thiện. Chiếc áo được đem bán đấu giá là áo mà Lương Xuân Trường mặc thi đấu trong trận HAGL thắng Hà Nội 1-0 ở vòng 10 V-League 2021.

Trận này, Lương Xuân Trường đã ghi bàn từ pha sút xa đẹp mắt đem 3 điểm quý giá về cho đội bóng phố núi. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán áo của Xuân Trường đã được gửi tặng cho làng trẻ em SOS Thanh Hóa.

Toàn bộ số tiền sẽ được gửi về quê nhà để giúp đỡ bệnh nhân mắc Covid-19

Cũng trong cuộc gặp này, HAGL đã trao tặng hơn 107 triệu đồng do CLB HAGL hỗ trợ, và hơn 6,6 triệu đồng do Hội cổ động viên HAGL miền Bắc hỗ trợ cho Làng trẻ em SOS Thanh Hóa. Tiếp đó, CLB Thanh Hóa cũng đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Thanh Hóa.

>> Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá việt nam

Nghĩa cử cao đẹp của những cầu thủ HAGL trong thời gian qua được đánh giá cao. Qua đó, thầy trò Kiatisak càng góp phần tô điểm thêm cho những thành công mà họ có được ở mùa giải này.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.