Kiatisak chơi lớn, HAGL tính mang Văn Lâm trở về

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 11:12
3.5 /5 của 2 đánh giá

Mới đây, nguồn tin từ báo giới Thái Lan vừa tiết lộ một thông tin gây bất ngờ khi cho biết Kiatisak đang thuyết phục ban lãnh đạo HAGL để mang Văn Lâm về với đội bóng trước mùa giải mới.

Theo đó, website Idoojung của Thái Lan vừa có bài viết nói về kế hoạch chuyển nhượng của Kiatisak tại HAGL. Cụ thể, nhà cầm quân người Thái Lan vẫn chưa cảm thấy hài lòng với lực lượng hiện tại và vì vậy, ông đang muốn mang thêm những ngôi sao về HAGL.

Một trong số ấy chính là Đặng Văn Lâm. Thủ thành của ĐT Việt Nam dù vẫn đang có suất bắt chính tại Muangthong song những thay đổi liên tục tại đội bóng khiến cho người gác đền này cảm thấy không thực sự hài lòng. Thậm chí, tương lai của Văn Lâm ở CLB Thái Lan cũng không được đảm bảo.

Chính vì thế, Kiatisak muốn nhân cơ hội đó đưa Văn Lâm trở về Việt Nam khoác áo HAGL. Nói về điều này, website Idoojung cho biết: “ Kiatisuk – cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan đang trong giai đoạn chuẩn bị cho sự chuyển mình mạnh mẽ về lực lượng của HAGL để theo đuổi mục tiêu dự AFC Champions League vào mùa sau.

Kiatisak vẫn chưa hài lòng với vị trí người gác đền tại HAGL 

Mới đây, có thông tin cho rằng Zico đang tiến tới đàm phán để thâu tóm những cầu thủ nổi tiếng từ Muangthong hòng gia cố hàng phòng ngự cho HAGL và Đặng Văn Lâm là cái tên được nhắm tới.

Liên quan tới Văn Lâm thì CLB HAGL đang thiếu một thủ môn đẳng cấp, có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt để gác đền cho đội bóng. Đặng Văn Lâm sẽ là câu trả lời cho vị trí thủ môn của HAGL và anh có thể là thương vụ đầu tiên mà Kiatisuk thực hiện ở giải VĐQG V-League”.

Và ông đang muốn đưa Văn Lâm trở về Việt Nam khoác áo HAGL 

Nếu quả thực điều này diễn ra, đây sẽ là bom tấn thực sự của V-League 2021. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đã mang về thủ thành Huỳnh Tuấn Linh từ Than Quảng Ninh song có vẻ như, Kiatisak vẫn chưa thực sự an tâm về vị trí người gác đền.

Với Văn Lâm, dù có ở lại Muangthong thì anh cũng khó có cơ hội được thi đấu tại các giải châu Á do đội bóng này thi đấu rất phập phù từ đầu mùa giải. Trong bối cảnh ấy, khả năng thủ thành này ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam