Kiatisak đích thân đón ngoại binh cuối cùng của HAGL ở V.League 2021

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 09:56
3 /5 của 4 đánh giá

Đích thân tân HLV trưởng Kiatisak Senamuang đã đón tiếp ngoại binh cuối cùng của HAGL ở V.League 2021 vào tối qua 11/1. Đó là tiền đạo người Brazil, Washington Brandao.

Tối qua 11/1, trên trang Facebook chính thức, HAGL đã công bố ngoại binh cuối cùng của đội bóng ở giai đoạn 1 V.League 2021. Đó là tiền đạo người Brazil, Washington Brandao. "Chờ đón chất Samba từ tiền đạo mới của chúng ta. Welcome to Hoàng Anh Gia Lai, Washington Brandao", Facebook của HAGL hào hứng chia sẻ. Đi kèm với đó là hình ảnh của Brandao trong màu áo HAGL ở mùa giải mới.

Sau 14 ngày cách ly, Brandao cũng đã có mặt ở Hàm Rồng vào tối qua. Đích thân HLV Kiatisak đã ra đón tiếp tân binh cuối cùng này. Cả 2 đã có buổi trò chuyện cởi mở trước khi bước vào bữa ăn tối của CLB. Trong những ngày tới, HLV Kiatisak sẽ có những trao đổi sâu hơn trên sân tập để giúp Brandao hòa nhập thật nhanh tại HAGL.

HAGL công bố ngoại binh cuối cùng ở V.League 2021

HAGL đã bảo mật khá kĩ thông tin về thương vụ chiêu mộ Brandao khi người hâm mộ chỉ mới biết được những điều cơ bản về cầu thủ này trong những ngày gần cuối của kỳ chuyển nhượng. Brandao sinh ngày 18/8/1990 tại Brazil. Trước khi đầu quân cho đội bóng phố Núi, Brandao từng có thời gian khoác áo các đội bóng tại Indonesia và Malaysia.

Ở mùa giải vừa qua, chân sút 31 tuổi thi đấu cho CLB Petaling Jaya City ở giải VĐQG Malaysia. Tuy nhiên, khả năng săn bàn của Brandao không mấy ấn tượng. Theo số liệu từ Soccerwayn, Brandao chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng trong suốt mùa giải. Chưa kể, cầu thủ này đã bước sang tuổi 31 và việc phải chơi bóng ở một môi trường mới cũng như giàu tính cạnh tranh như V.League sẽ là thử thách lớn. 

Brandao có mặt tại Hàm Rồng sau 14 ngày cách ly

và được đích thân HLV Kiatisak đón tiếp

Được biết, để có được chữ ký của Brandao, HAGL đã phải chi ra số tiền lên đến 8 tỷ đồng. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế cho Chavaughn Walsh, bổ sung sức mạnh cho hàng tấn công của đội chủ sân Pleiku. Cùng với Công Phượng và Văn Toàn, Brandao sẽ lãnh trọng trách ghi bàn cho HAGL ở mùa giải 2021.

Như vậy, HAGL đã "chốt sổ" lực lượng cho mùa giải mới với tổng cộng 8 tân binh, trong đó có 6 nội binh (Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hữu Tuấn, Tiêu Êxal, Nguyễn Trung Đại Dương, Phan Đức Lễ) và 2 ngoại binh (Kim Dong Su, Brandao).

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam