Kiatisak khiến báo Thái trầm trồ vì lý do đặc biệt

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 10:37
3.4 /5 của 9 đánh giá

Trong bài viết mới đây của mình trên tờ Siam Sport, trang báo nổi tiếng Thái Lan đã hết lời ca ngợi tài năng HLV Kiatisak. Họ cũng chỉ ra lý do khiến tất cả đều dành sự ngưỡng mộ cho người đàn ông này.

Dưới bàn tay của Kiatisak, HAGL đang bay cao trên bảng xếp hạng V.League. Họ dẫn đầu một cách vô cùng thuyết phục với chuỗi phong độ ấn tượng khi bất bại trong 9 vòng liên tiếp tại giải đấu cao nhất .

Điều này khiến báo giới Thái Lan dành sự quan tâm và ngưỡng mộ lớn cho Zico Thái. Mới nhất, trang Siamsport cũng có bài viết để khen ngợi tài năng của Kiatisak. Lý do chính dẫn tới điều đó là bởi trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup mà mới công bố, HAGL đóng góp tới 7 cầu thủ.

Trong số này, ngoại trừ Tuấn Anh dính chấn thương và chưa đóng góp nhiều vào thành công của đội bóng, những cái tên như Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Toàn, hay Công Phượng đều là các ngôi sao nổi bật đang in đậm dấu ấn tại CLB.

Có tới 7 cầu thủ HAGL được triệu tập lên danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam 

Chính điều đó khiến báo Thái Lan dành sự ngưỡng mộ cho Kiatisak cũng như các cầu thủ này. Cụ thể, tờ Siam Sport viết: “Danh sách sơ bộ 47 cầu thủ tập trung đã được công bố, chỉ ít ngày sau khi đội tuyển Thái Lan của HLV Akira Nishino có danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 10/5, tại Bình Định, một tỉnh miền Trung của Việt Nam. Danh sách 47 cầu thủ ban đầu sẽ được rút gọn xuống còn 34 cầu thủ, trước khi đội bóng của HLV Park Hang Seo di chuyển sang UAE trong tháng 6.

Đó là điều khiến báo Thái ngưỡng mộ Kiatisak 

Danh sách của đội tuyển Việt Nam được hoàn thiện thêm với nhóm 7 cầu thủ đến từ CLB HAGL của HLV Zico Kiatisuk Senamuang”.

>> Xem thêm:

Chính sự thăng hoa mà các cầu thủ thuộc biên chế HAGL thể hiện giúp cho ĐT Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn ở các vị trí. Điều này khiến báo giới Thái Lan thực sự ngưỡng mộ Kiatisak về cách ông “lột xác” những cái tên ấy hoặc sáng tạo họ ở các vai trò hoàn toàn mới.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam