Thông tin Kiatisak thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Việt Nam liệu có đúng?

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 10:33
2.7 /5 của 16 đánh giá

Mới đây, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Kiatisak có thể thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai. Trước việc này, lãnh đạo VFF vừa lên tiếng để xác thực điều đó.

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu danh thủ nổi tiếng của bóng đá Thái Lan là Piyapong Pue-on vừa bất ngờ tiết lộ một thông tin rằng liên đoàn (VFF) đang nhắm tới Kiatisak như phương án thay thế cho HLV Park Hang Seo ở đội tuyển quốc gia trong tương lai.

Cụ thể, ông khẳng định: “Kiatisak đang tạo một cơn sốt dữ dội ở Việt Nam hiện nay khi dẫn dắt thi đấu thăng hoa tại giải V-League. Điều này gây chú ý lớn cho người hâm mộ Thái Lan và Việt Nam. 

Những quan chức hàng đầu của VFF hoàn toàn có thể đang nhắm tới việc HLV Kiatisak là người kế vị xứng đáng nhất một khi HLV Park Hang-seo chia tay ”.

Xuất hiện thông tin cho rằng Kiatisak sẽ thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam 

Ngoài chia sẻ ấy, cựu danh thủ xứ chùa Vàng cũng chỉ ra những yếu tố để đảm bảo việc Kiatisak hoàn toàn có thể thay thế thầy Park trong vai trò HLV trưởng tuyển quốc gia. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ phía truyền thông.

Hiện tại, Kiatisak đang dẫn dắt HAGL rất thành công khi dẫn đầu V.League. Chính điều đó khiến cho nhiều người tin vào ý kiến mà Piyapong Pue-on đưa ra. Mới nhất, lãnh đạo VFF đã lên tiếng về điều này khi cho biết: 

“Chúng tôi không bình luận sâu về phát biểu bên lề liên quan đến tương lai của khi đến thời điểm này, ông đang là một nhân tố quan trọng của bóng đá Việt Nam với nhiều mục tiêu cần phải chinh phục. 

Nhưng thông tin này là không chính xác 

Việc quan trọng nhất của VFF là tiếp tục tôn trọng các điều khoản trong bản hợp đồng thứ 2 giữa đôi bên và tạo mọi điều kiện tốt nhất để ông Park cùng đội tuyển thực hiện những nhiệm vụ quan trọng. VFF chưa nghĩ tới chuyện tìm ai thay HLV Park Hang Seo trong thời gian tới”.

>> Xem thêm:

Với những chia sẻ ấy, có thể tự tin khẳng định rằng hoàn toàn không có chuyện VFF sẽ thay Kiatisak bằng thầy Park trong vai trò HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam