Kiatisak cổ vũ học trò ở HAGL, tin ĐT Việt Nam giữ ngôi đầu bảng G

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 11:06
2.7 /5 của 18 đánh giá

HLV Kiatisak Senamuang thoải mái cổ vũ các học trò ở HAGL và tin tưởng ĐT Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, góp tới 7 cầu thủ, bao gồm tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, tiền vệ Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương và hậu vệ Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy.

Đáng chú ý, cả 7 gương mặt này đều trụ vững trong danh sách ĐT Việt Nam sang UAE mà không có ai bị loại. Trong buổi hội quân trở lại chuẩn bị cho V.League, HLV Kiatisak Senamuang cảm thấy tự hào về điều này và chia sẻ với các cầu thủ còn lại của HAGL về sự xuất sắc của các đồng đội trên tuyển quốc gia.

>> Xem thêm:

Kiatisak chia sẻ trong buổi hội quân trở lại của HAGL

Zico Thái hy vọng có nhiều cầu thủ trong số 7 cái tên kể trên được điền tên vào đội hình xuất phát, bởi năng lực của họ đều đã được kiểm chứng cả ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Dĩ nhiên, việc lựa chọn đội hình như thế nào còn tùy thuộc vào , song HLV Kiatisak tin rằng, các cầu thủ của HAGL luôn thi đấu với phong độ cao nhất nếu được tung vào sân.

Thậm chí, chiến lược gia tới từ Thái Lan cũng không cảm thấy khó xử khi ủng hộ các học trò trên tuyển và đặt niềm tin về việc ĐT Việt Nam sẽ bảo vệ được ngôi đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022. Bởi lẽ, ĐT Việt Nam và Thái Lan đã thi đấu xong cả 2 lượt trận và sẽ không còn đụng độ nhau trong thời gian tới nữa.

Kiatisak tin tưởng và các cầu thủ HAGL sẽ tỏa sáng

Như vậy, ông có thể toàn tâm toàn ý cổ vũ cho Công Phượng, Xuân Trường và các cầu thủ HAGL còn lại. Thuyền trưởng đội bóng phố Núi cũng mong muốn các học trò ở nhà đồng lòng theo dõi và tiếp sức cho các đồng đội làm nhiệm vụ trên tuyển quốc gia.

Trước đó, HLV Kiatisak bất ngờ "hiến kế" cho ĐT Thái Lan trong 3 trận đấu còn lại của bảng G. Chiến lược gia trẻ tuổi hy vọng Voi chiến sẽ giành suất đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

>> Xem thêm:

Các loạt trận tại bảng G sẽ bắt đầu từ ngày 3/6 tới tại UAE. Hiện tại, trên bảng xếp hạng, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm, xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam