Điểm tin bóng đá tối 1/1: Kiatisuk hoàn thành cách ly, Rashford mơ vô địch cùng MU

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 19:13
5 /5 của 1 đánh giá

Kiatisuk hoàn thành cách ly, Rashford mơ vô địch cùng MU là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 1/1.

Kiatisuk hoàn thành cách ly

Tối nay 1/1, tân HLV trưởng sẽ kết thúc 2 tuần cách ly phòng ngừa Covid-19 theo quy định của chính phủ Việt Nam.

Sau khi có kết quả xét nghiệm lần cuối từ Viện Pasteur, HLV Kiatisak Senamuang sẽ rời khách sạn Norfolk trên đường Lê Thánh Tôn. Ông đã ở đây 14 ngày để phòng ngừa Covid-19 sau khi có mặt ở TP.HCM hôm 18/12.

Kiatisak hoàn toàn khỏe mạnh sau thời gian cách ly

mơ vô địch cùng MU

MU đã thất bại trong việc nâng cao chiếc cúp đầu tiên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, mặc dù đã lọt vào tới 3 trận bán kết dưới thời HLV này, nhưng với những gì đội bóng đang thể hiện, Rashford tin rằng MU sẽ có cái kết đẹp vào cuối mùa giải.

Anh cho biết: “Chúng tôi đã bỏ lỡ một số danh hiệu, thua ở bán kết và đó là những gì chúng tôi cần thay đổi trong năm tới, chúng tôi cần vượt qua giới hạn và giành được danh hiệu. Chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng hiện tại chúng tôi đang ở một vị trí tốt và chúng tôi đang tập trung vào việc xây dựng đội bóng của mình, chúng tôi cố gắng cải thiện bản thân trong mỗi trận đấu."

rực sáng, Đà Nẵng đánh bại Khánh Hoà

Trận đấu giữa CLB Khánh Hoà và SHB Đà Nẵng đã có 5 bàn thắng được ghi. Trong đó, tiền đạo Đức Chinh đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Với dàn cầu thủ có đẳng cấp, đội bóng sông Hàn là đội chơi chủ động hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Cú sút xa thành bàn của Đức Chinh được người hâm mộ đánh giá rất cao.

Đức Chinh tỏa sáng giúp SHB Đà Nẵng thắng trận

Lacazette chỉ ra thay đổi giúp chiến thắng

Alexandre Lacazette đã ca ngợi những thay đổi chiến thuật gần đây của Mikel Arteta vì điều này đã giúp Arsenal tránh khỏi việc rơi vào cuộc chiến trụ hạng.

Anh nói với RMC: “Huấn luyện viên xếp tôi vào vị trí số 9, nhưng cần phối hợp nhiều hơn với đồng đội và có rất nhiều thử thách. Đó không hẳn là vị trí của số 10, cũng không phải là số 9 lỗi thời, mà phải chơi ở trung lộ và biết ghi bàn.”

HLV TP.HCM tiết lộ thông tin chuyện chia tay ngoại binh Costa Rica

Theo HLV trưởng Alexandre Polking, tiền đạo Jose Ortiz muốn trở về Costa Rica vì anh gặp một số chuyện về gia đình.

"Tôi đã nói chuyện với Ortiz. Cậu ấy có vài vấn đề về gia đình. Vợ cậu ấy muốn chia tay và ông cậu ấy cũng gặp vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, cậu ấy muốn về. Tôi cũng rất tiếc vì Ortiz là một cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, khi cầu thủ không còn mặn mà với câu lạc bộ, tôi cũng phải chấp nhận. Tôi sẽ cố gắng tìm người thay thế", HLV Polking chia sẻ vào tối 31/12.

Ngoại binh Costa Rica chia tay TP.HCM

Hồ Tuấn Tài muốn tiếp bước , Bùi Tiến Dũng

Gác lại ngày cuối năm 2020 không được suôn sẻ, khi cái duyên Đội tuyển Việt Nam với Tuấn Tài khá dở dang, cậu em họ của tiền đạo lừng danh một thời Văn Quyến đang hướng đến một năm 2021 với nhiều sự thay đổi. “Năm mới, nhiều tuổi rồi năm sau cưới vợ thôi”, Hồ Tuấn Tài đặt quyết tâm khi viết trên status cá nhân của mình nhân ngày đầu năm 2021.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết