Klopp báo tin xấu về Thiago, tiết lộ số trận nghỉ thi đấu cho Liverpool

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 09:56
3.3 /5 của 4 đánh giá

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã thông báo về tình hình chấn thương của Thiago Alcantara, đồng thời tiết lộ số trận mà tiền vệ này phải nghỉ thi đấu cho Liverpool trong thời gian tới.

Giống như những thông tin rò rỉ trước trận đấu, đã không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của trong cuộc đối đầu với . Mặc dù song nếu có sự phục vụ của Thiago, tuyến giữa của đội bóng vùng Merseyside chắc chắn sẽ lợi hại hơn rất nhiều.

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Klopp cũng đã giải thích lý do vắng mặt của tân binh người Bồ Đào Nha, đồng thời tiết lộ số trận nghỉ thi đấu cho Liverpool trong thời gian tới.

“Thiago vào lúc này đang có vấn đề. Cậu ấy không đủ thể lực để góp mặt trong trận đấu này và mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Sau đợt tập trung thi đấu quốc tế, chắc chắn cậu ấy sẽ ổn”.

Thiago đang gặp vấn đề về sức khỏe

Trong khi đó, trang chủ của Liverpool thông báo Thiago gặp vấn đề về thể lực nên đã phải bỏ lỡ màn so tài với Arsenal. 

Đợt tập trung quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 10 tới. Chiếu theo phát biểu của HLV Klopp, Thiago sẽ ngồi ngoài sân ít nhất 2 trận tiếp theo của Liverpool. Đó là màn tái đấu với Arsenal ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh hôm 1/10 và chuyến làm khách tới sân của ở vào 4/10.

Thiago chỉ có thể trở lại ở trận derby vùng Merseyside với ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh vào ngày 17/10 tới. Đây có thể là trận đấu chính thức đầu tiên của cầu thủ 29 tuổi kể từ khi gia nhập sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Trước đó, Thiago đã có màn ra mắt trong màu áo mới ở trận đấu với Chelsea tại vòng 2. Dù chỉ vào sân ở hiệp 2 song những gì mà Thiago thể hiện đã cho thấy tài năng cũng như đẳng cấp của ngôi sao người Tây Ban Nha. Anh tỏ ra vượt trội so với các cầu thủ nơi hàng tiền vệ của Liverpool, thậm chí, tổng số đường chuyền chính xác của Thiago còn cao hơn tất cả các cầu thủ bên phía Chelsea.

Thiago có màn ra mắt hoàn hảo ở trận gặp Chelsea

Về phía ĐT Tây Ban Nha, với thể lực như hiện tại, nhiều khả năng Thiago sẽ không được gọi lên hội quân để chuẩn bị cho các trận đấu tại Nations League vào tháng 10 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.