Klopp công kích trọng tài sau trận thua Real Madrid

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 07:03
2.7 /5 của 3 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 1-3 trước Real Madrid ở lượt đi tứ kết cúp C1, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông rất bức xúc với công tác trọng tài ở trận đấu này.

Lượt đi tứ kết , Liverpool tự tin làm khách trên sân của Real Madrid sau chiến thắng đậm 3-0 trước Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Hơn nữa đoàn quân của Klopp càng có niềm tin vào một chiến thắng khi cặp trung vệ hàng đầu bên phía Real Madrid, - Raphael Varane đều vắng mặt vì chấn thương và Covid-19.

Liverpool nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid

Dù nắm trong tay nhiều lợi thế tuy nhiên nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã không thể tận dụng. Thậm chí họ còn thể hiện phong độ quá kém ấn tượng và chịu thất bại cay đắng 1-3 chung cuộc. (26’, 65’), Asensio (36’) là những người lập công cho đội chủ nhà, trong khi đó đội khách chỉ có bàn thắng duy nhất nhờ công của Salah (51’).

Đáng chú ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Real Madrid nhờ công của , trước đó Sadio Mane được cho là bị Lucas Vazquez phạm lỗi. Tuy nhiên trọng tài đã không cắt còi và để Los Blancos lợi thế dẫn đến bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Phát biểu sau trận thua 1-3 trước Real Madrid ở lượt đi tứ kết cúp C1, HLV Jurgen Klopp công khai chỉ trích trọng tài: “Tình huống Sadio bị phạm lỗi, tôi không hiểu trọng tài đang làm gì ở trận đấu vừa qua. Đối với tôi đó là quyết định mang tính cá nhân, bởi đây là một pha phạm lỗi rõ ràng của Lucas Vazquez với cầu thủ của chúng tôi”

“Tôi đã nói như vậy với trọng tài sau trận đấu, tôi chỉ nghĩ rằng ông ta không công bằng với Sadio, và sự việc là như vậy.”

Klopp công kích trọng tài sau trận thua Real Madrid

Tuy phàn nàn về công tác trọng tài tuy nhiên Klopp thừa nhận đội bóng của ông hoàn toàn xứng đáng nhận thất bại trước Real Madrid ở trận đấu này.

“Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng tôi không xứng đáng để giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi đã chơi không tốt, đặc biệt là trong hiệp một. Chúng tôi không thể tạo ra các cơ hội và liên tục bộc lộ những sai lầm nơi hàng phòng ngự.”

Thất bại 1-3 ở trận lượt đi khiến thầy trò Klopp sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận tái đấu đối thủ trên sân Anfield vào ngày 15/4 tới. Họ cần giành chiến thắng với tỉ số ít nhất là 2-0 mới có thể đoạt vé vào vòng bán kết.

Video highlight Real vs Liverpool - tứ kết lượt đi cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.