Klopp đưa trò cưng “lên mây” trước dịp đặc biệt

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 11:24
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Bournemouth vào tối nay, bên cạnh những vấn đề chuyên môn, HLV trưởng của Liverpool là Jurgen Klopp còn dành lời khen đặc biệt trò cậu học trò cưng James Milner trước khi cầu thủ này có trận đấu thứ 500 tại Premier League.

>> Tham khảo thêm:

Milner ra mắt trong màu áo Leeds United vào năm 2002 khi mới 16 tuổi. Kể từ thời điểm đó, anh đã khoác áo thêm 4 CLB khác là Newcastle United,  Aston Villa, Manchester City và Liverpool. Tối nay, nếu ra sân ở chuyến làm khách trên sân của Bournemouth tại vòng 16 Premier League, tiền vệ 32 tuổi sẽ có trận đấu thứ 500 ở ngoại hạng Anh.

Klopp Liverpool
Milner sắp có trận đấu thứ 500 tại ngoại hạng Anh

Trước dịp đặc biệt kể trên, HLV Klopp cũng đã dành những lời khen ngợi cho cậu học trò cưng. Chia sẻ với giới truyền thông, ông cho biết: “Cậu ấy rốt cuộc cũng đạt đến con số 500. Đây là một mốc đáng nhớ với Milner. Cậu ấy là mẫu cầu thủ cần cù, luôn ra sân với tinh thần và quyết tâm cao. Cậu ấy không chỉ là ngôi sao ở trên sân cỏ mà cả phòng thay đồ”.

Mùa giải năm nay, Milner vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của The Kop. Anh ra sân 19 lần trên mọi đấu trường cho Lữ đoàn đỏ và có cho mình 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Mới nhất, chính tiền vệ này là người đã gỡ hòa cho Liverpool đồng thời mở ra cuộc lội ngược dòng của đội bóng thành phố cảng trên sân Burnley.

Klopp Liverpool
Và HLV Klopp đã hết lời khen ngợi cậu học trò trước dịp đặc biệt này

Nói thêm về cậu học cưng, HLV Klopp nhấn mạnh: “Cậu ấy đã được sắp xếp thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau song luôn thể hiện rất tốt. Milner không bao giờ phàn nàn mà luôn cố gắng chơi hết mình để đóng góp thật nhiều cho đội bóng. Tôi rất ấn tượng với nét tính cách đó của cậu ấy”.

Hiện tại, Liverppol đang xếp thứ 2 ở ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nếu đánh bại Bournemouth tại Vitality vào tối nay, The Kop sẽ tạm thời chiếm ngôi đầu bảng và “tọa sơn quan hổ đấu” khi Man City có trận đấu khó khăn trước Chelsea ở trận đấu muộn vào đêm nay.

Klopp Liverpool
Những cầu thủ có 500 trận ra sân ở ngoại hạng Anh

Với cá nhân Milner, anh sẽ “nối gót” những cựu cầu thủ Liverpool là Steven Gerrard và Jamie Carragher gia nhập “CLB 500 trận” tại Premier League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.