Klopp giải thích lý do không chiêu mộ được Sancho

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool từng muốn ký hợp đồng với tiền vệ Jadon Sancho trong quá khứ khi anh còn là một cầu thủ trẻ tiềm năng của Manchester City, tuy nhiên đội bóng chủ sân Etihad lại không muốn bán các tài năng trẻ của mình cho các câu lạc bộ còn lại tại Premier League.

Tham khảo thêm:

HLV trưởng của Liverpool mới đây đã tiết lộ rằng ông từng muốn chiêu mộ Jadon Sancho trong những năm đầu đến với câu lạc bộ Merseyside thế nhưng việc này không thể xảy ra do các đội bóng hàng đầu Premier League gặp rất khúc mắc trong việc trao đổi các tài năng trẻ.

Jadon Sancho đang là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Borussia Dortmund trong khoảng thời gian gần đây, mùa này tiền vệ tài năng của đang thi đấu rất nổi bật và những đóng góp của anh cho thành công của đội bóng vùng Ruhr là rất đáng ghi nhận.

Sancho là tài năng trẻ sáng giá của Anh Quốc

Gia nhập Dortmund với giá chỉ 8 triệu bảng, sau một mùa giải thành công như trong năm nay, giá trị chuyển nhượng của tiền vệ sinh năm 2000 này có thể sẽ lên đến con số 100 triệu bảng nếu như có câu lạc bộ hỏi mua anh.

HLV Jurgen Klopp cho rằng đội bóng nước Đức đã có những cuộc đàm phán dễ dàng với đại diện thành Manchester để có thể có được sự phục vụ của Sancho, thế nhưng với Liverpool thì không.

“Chiêu mộ một cầu thủ trẻ tài năng của Anh là một việc làm thông minh, đơn giản là các đội bóng hàng đầu của Premier League rất khó khăn trong việc mua bán qua lại với nhau”, Klopp chia sẻ.

Klopp cho rằng các đội bóng lớn gặp khó khăn trong việc chuyển nhượng qua lại với nhau

“Chúng tôi đã nhìn ra tài năng của Sancho từ cách đây khá lâu, tuy nhiên để có được cậu ấy là một điều quá khó để thực hiện”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.