Klopp hi vọng Firmino kịp chiến PSG

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 06:48
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp đang rất hi vọng tiền đạo Roberto Firmino sẽ kịp hồi phục chấn thương để ra sân trong trận đấu Liverpool gặp PSG tại Champions League vào rạng sáng thứ Tư.

Xem thêm:

Chân sút người Brazil đã bỏ lỡ buổi tập quan trọng vào hôm thứ Hai của Liverpool do vẫn chưa bình phục chấn thương. Cầu thủ này đã dính phải một chấn thương mắt trong trận thắng Tottenham 2-1 tại giải bóng đá . 

Cụ thể, Firmino đã có va chạm với trung vệ và bị tay của cầu thủ này móc vào mắt. Anh ngay lập tức được các nhân viên y tế đem đi nhập viện, tuy nhiên đã được đưa về đại bản doanh của Liverpool sau đó không lâu.

Roberto Firmino
Pha bóng ghê rợn mà Firmino phải gánh chịu sau cú móc mắt của Vertonghen

Khi được hỏi về cơ hội ra sân của Firmino trong trận đấu sắp tới với tại , HLV Klopp đã trả lời: “Đây là một điều không chắc chắn. Có thể cơ hội không đến vào hôm nay những sẽ lại bất ngờ xuất hiện vào ngày hôm sau”.

“Có một tin tốt là anh ấy đang phục hồi rất nhanh sau pha bóng đó. Mọi người đã rất sốc khi xem lại tình huống ấy”.

“Khi mà chúng tôi liên lạc được với anh ấy trong bệnh viên, điều đó thực sự khiến chúng tôi cảm thấy hi vọng rất lớn”.

Nếu như Firmino không thể ra sân, Daniel Sturridge sẽ có cơ hội được đá chính. Chính chiến lược gia người Đức cũng xác nhận tiền đạo này đã hoàn toàn sẵn sàng để ra sân. 

Daniel Sturridge
Sturridge hoàn toàn có khả năng ra sân trong trận đấu tới gặp PSG

Ngoài ra, Liverpool sẽ không có được sự phục vụ của Dominic Solanke và Divock Origi do vẫn chưa bình phục chấn thương.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.