Klopp phát cuồng với pha cứu thua “12 triệu bảng” của thủ thành Alisson

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 12:11
5 /5 của 1 đánh giá

Klopp tỏ ra phấn khích khi nói về màn trình diễn của thủ thành Alisson trong trận đấu với Napoli vừa qua. HLV người Đức thậm chí còn không tin Liverpool đã mua thành công Alisson với mức giá 65 triệu bảng.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã có một chiến thắng tối thiểu trước Napoli, qua đó lách qua khe cửa hẹp để tiến tới vòng 16 đội UEFA 2018/2019. Chiến thắng này không thể không kể đến những pha cứu thua xuất thần của thủ thành Alisson Becker.

Pha cứu thua xuất thần của Alisson ở những phút bù giờ cuối cùng

Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút bù giờ thứ 2 khi Liverpool đang dẫn trước với tỉ số 1-0. Từ quả tạt bóng vào vòng cấm, tiền đạo Milik đối mặt với khung thành nhưng cú sút cận thành của anh lại bị Alisson cản phá ngoại mục bằng chân.

Sau trận đấu nhiều người ví von rằng, pha cứu thua của Alisson trị giá 12 triệu bảng bởi vì nếu không có tình huống cứu thua này Liverpool sẽ mất trắng số tiền thưởng cho Liverpool bao gồm 2,7 triệu bảng cho chiến thắng và 9,5 triệu nhờ lọt vào vòng 1/8.

Phát biểu sau trận, HLV Klopp hưng phấn nói về Alisson Becker: “Tôi không thể hiểu nổi vì sao Alisson không phải vào lưới nhặt bóng trong một pha dứt điểm như vậy. Cảm ơn Chúa vì Liverpool đã sở hữu cậu ấy”

Alisson cứu Liverpool khỏi bàn thua trông thấy

“Tôi không thể tưởng tượng rằng Liverpool đã mua cậu ấy với giá 65 triệu bảng, giá trị của cậu ấy phải gấp đôi con số trên. Tôi không còn từ ngữ nào đã diễn ta được giá trị mà cú cản phá của cậu ấy mang lại cho cả đội. Cậu ấy quá bình tĩnh và hoàn hảo trong cách xử lý tình huống. Thật không thể tin nổi! Trước đây tôi chưa từng thấy chuyện như thế này xảy ra”.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.